www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CD PHẦN MỀM HỌC TIẾNG VIỆT 1 - Phần 2: Luyện Tập Tổng Hợp

Tác giả: Schoolnet
Nhà xuất bản:
Giá bìa:65,000
Giá bán:65,000
Năm xuất bản: 2009

Học Tiếng Việt 1, phần 2: Luyện Tập Tổng Hợp mô phỏng toàn bộ tất cả các bài học trong sách Tiếng Việt lớp 1 phần Luyện tập tổng hợp bao gồm:
- Toàn bộ các bài học của 12 tuần chủ đề và bài ôn tập của SGK tiếng Việt 1
- Toàn bộ 38 bài tập đọc chính của SGK tiếng Việt 1
- Toàn bộ 24 bài luyện viết chữ theo SGK

Học Tiếng Việt 1, phần 2: Luyện Tập Tổng Hợp mô phỏng toàn bộ tất cả các bài học trong sách Tiếng Việt lớp 1 phần Luyện tập tổng hợp bao gồm:
- Toàn bộ các bài học của 12 tuần chủ đề và bài ôn tập của SGK tiếng Việt 1, phần Luyện tập tổng hợp đã được mô phỏng chính xác và hoàn chỉnh trên máy tính với đầy đủ tất cả các phần học tương ứng bao gồm bài tập đọc, luyện chính tả, tập viết và kể chuyện.
- Toàn bộ 38 bài tập đọc chính của SGK tiếng Việt 1, phần Luyện tập tổng hợp đã được ghi âm giọng Hà Nội chuẩn và được mô phỏng học tập chính xác trên máy tính đúng theo từng bước và nội dung học tập của SGK. Phần mềm cho phép các bạn học sinh tự ghi âm giọng đọc của mình để học và ôn luyện theo các bài tập đọc này.
- Toàn bộ 24 bài luyện viết chữ theo SGK bao gồm tập tô chữ hoa và tập viết chữ Việt đã được mô phỏng hoàn chỉnh trong phần mềm sẽ giúp các bạn học sinh tốt nhất phần kiến thức này.
- Toàn bộ 24 bài luyện chính tả cũng được mô phỏng hoàn chỉnh trên máy tính. Phần mềm được thiết kế kèm theo một bộ các từ điển học sinh 40000 từ, từ điển chính tả 10000 từ, từ điển từ láy 8000 từ và hơn 1500 hình ảnh minh họa cho các từ khóa hỗ trợ tốt nhất việc học chính tả tiếng Việt một cách bài bản và tốt nhật