www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUYỆN NHÀ JEAN - Tập 1: Trứng Omlet Ngọt

Tác giả: Jean Philippe Arrou, Vignod - Dịch giả: Bích Liễu
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Thật buốt óc khi nhà có năm đứa nhóc lốc nhốc tuổi từ 2 đến 10 suốt ngày gây trò nhốn nháo. Cùng tên là Jean, cùng sở hữu cái đầu tròn vo và đôi tai vểnh gia truyền, chúng gây nên một màn phấn khích thật sự khi theo nhau đi dạo trên phố. Trông như một đội chơi, một gánh xiếc hay một đoàn chú lùn nhào lộn sắp sửa nhảy qua vòng tròn..

Thật buốt óc khi nhà có năm đứa nhóc lốc nhốc tuổi từ 2 đến 10 suốt ngày gây trò nhốn nháo. Cùng tên là Jean, cùng sở hữu cái đầu tròn vo và đôi tai vểnh gia truyền, chúng gây nên một màn phấn khích thật sự khi theo nhau đi dạo trên phố. Trông như một đội chơi, một gánh xiếc hay một đoàn chú lùn nhào lộn sắp sửa nhảy qua vòng tròn. Ở nhà, các Jean thường xuyên vướng vào những rắc rối khôn lường. Lúc thì chúng mở nước ra tắm cho rùa, nhưng không biết xoay hướng nào để vặn vòi vào, hậu quả là nước dâng lên như lũ. Lúc thì chúng giả làm thám tử, rình mò một kẻ khả nghi mà kết quả duy nhất là phải nhảy qua hết nắp cống nọ đến nắp cống kia để tránh bị phát hiện. Không bao giờ chúng chơi trò hiệp sĩ cứu người đẹp vì chẳng ai trong bọn chịu đóng con gái. Không bao giờ chúng đi đến thỏa hiệp mà không phải cãi cọ nhau ỏm tỏi. Đôi khi chúng cũng thuận hòa, nhưng là để hợp sức đình công đòi ba mẹ tăng tiền tiêu vặt hoặc yêu sách vòi mua ti vi.
Cuộc sống háo hức mà mỗi ngày qua đều rộn ràng mưu mẹo và hoạt động ấy, đang chờ được lật giở dưới những trang sách này...