www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN HỌC VÀ ÔN THI MÔN LỊCH SỬ LỚP 12

Tác giả: Trần Bá Đệ, Nguyễn Thị Côi, Nguyễn Quốc Hùng, Nguyễn Đình Lễ, Đặng Thanh Toán
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:37,500
Giá bán:37,500
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Để nâng cao chất lượng dạy - học Lịch sử, học sinh cần có nhận thức đúng môn học, xác định đúng phương pháp học tập, nắm vững nội dung kiến thức cơ bản để làm bài tốt; cần khắc phục quan niệm cho rằng học Lịch sử chỉ cần "học thuộc lòng, học "nhồi nhét" kiến thức, "đoán mò" để thi, học "tủ""...

Để nâng cao chất lượng dạy - học Lịch sử, học sinh cần có nhận thức đúng môn học, xác định đúng phương pháp học tập, nắm vững nội dung kiến thức cơ bản để làm bài tốt; cần khắc phục quan niệm cho rằng học Lịch sử chỉ cần "học thuộc lòng, học "nhồi nhét" kiến thức, "đoán mò" để thi, học "tủ"".
Khi biên soạn sách, các tác giả xuất phát từ nhận thức đúng về bộ môn, từ yêu cầu xác định kiến thức cơ bản của các khóa trình Lịch sử thế giới và Lịch sử Việt Nam (lớp 12 THPT chương trình chuẩn và chương trình nâng cao), lựa chọn phương pháp học, ôn tập, làm bài thi có hiệu quả, phù hợp với yêu cầu việc học tập và ôn thi (thi tốt nghiệp, thi học sinh giỏi quốc gia, thi tuyển vào các trường đại học và cao đẳng).
Các tác giả sách đặt cho mình nhiệm vụ trang bị cho học sinh những kiến thức và phương pháp cơ bản để có thể ứng phó với mọi "tình huống có vấn đề" trong các kì thi.