www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN TẬP VÀ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THEO CHUẨN KIẾN THỨC, KĨ NĂNG HÓA HỌC 12

Tác giả: Vũ Anh Tuấn, Phạm Văn Hoan, Nguyễn Liên Phương, Vũ Quốc Trung
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Trong chương trình giáo dục phổ thông, chuẩn kiến thức, kĩ năng được thể hiện, cụ thể hóa ở các chủ đề của chương trình môn học, theo từng lớp học, đồng thời cũng thể hiện ở phần cuối của chương trình mỗi cấp học. Việc thực hiện dạy học, kiểm tra, đánh giá theo chuẩn kiến thức, kĩ năng đảm bảo các yêu cầu, cơ bản, tối thiểu của chương trình về kiến thức, kĩ năng, tạo nên sự thống nhất trong cả nước, góp phần khắc phục tình trạng quá tải trong giảng dạy, học tập.

Để giúp các em học sinh có thêm cơ hội luyện tập và tự kiểm tra, đánh giá theo chuẩn kiến thức, kĩ năng, giúp các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thêm tài liệu hướng dẫn học sinh và con em mình học tập, chúng tôi biên soạn bộ sách "Luyện Tập Và Tự Kiểm Tra, Đánh Giá Theo Chuẩn Kiến Thức, Kĩ Năng Hóa Học" từ lớp 8 đến lớp 12. Bộ sách gồm 8 cuốn được biên soạn bám sát chuẩn kiến thức, kĩ năng của Bộ GD&ĐT.
Mỗi cuốn gồm hai phần:
* Phần 1. Kiến thức cần nắm vững và bài tập theo chuẩn kiến thức, kĩ năng
- Một số ví dụ: gồm một số ví dụ có kèm lời giải mẫu những kiến thức trọng tâm của bài học
- Bài tập theo chuẩn kiến thức, kĩ năng: gồm các bài tập trắc nghiệm và bài tập tự luận nhằm giúp học sinh luyện tập, rèn luyện kĩ năng và tự kiểm tra, đánh giá được mức độ nắm kiến thức cơ bản theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của mình.
- Bài tập nâng cao: dành cho học sinh khá giỏi
* Phần 2. Hướng dẫn - bài giải - đáp số, được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu nhầm giúp học sinh có thể tự kiểm tra, đánh giá.
Cuốn sách này sẽ là một cuốn sách hữu ích giúp các em ôn thi tốt nghiệp và ôn thi vào Đại học, cao đẳng.