www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÁC CHUYÊN ĐỀ VẬT LÍ THPT - DAO ĐỘNG ĐIỆN TỪ - DÒNG ĐIỆN XOAY CHIỀU (Dành Cho Học Sinh Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Và Luyện Thi Vào Đại Học, Cao Đẳng)

Tác giả: Vũ Văn Hùng, Nguyễn Đức Hiệp, Lê Cao Phan
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:20,000
Giá bán:20,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Nhằm giúp các bạn học sinh học tập, ôn tập, rèn luyện kĩ năng giải toán Vật lí THPT, chúng tôi biên soạn bộ sách này. Bộ sách gồm 7 cuốn, được biên soạn bám sát với yêu cầu của chuẩn kiến thức và kĩ năng quy định trong chương trình Vật lí THPT do Bộ GD&ĐT ban hành.

Nội dung bộ sách được trình bày theo các chương của Chương trình, mỗi chương lại chia thành các chuyên đề phù hợp với các chủ đề của chương trình. Ở mõi cuốn các chuyên đề được đánh số thứ tự từ 1 cho đến hết. Mở đầu mõi chương có giới thiệu các chuẩn kiến thức và kĩ năng cần đạt của chương, sau đó là các chuyên đề. Nội dung mỗi chuyên đề gồm các phần:
A. Kiến thức lí thuyết cơ bản: Trình bày đầy đủ ngắn gọn các kiến thức cơ bản mà học sinh cần nắm được theo yêu cầu của chuẩn kiến thức đã quy định.
B. Các dạng bài tập cơ bản. Giới thiệu các dạng bài tập cơ bản mà học sinh cần nắm chắc để có thể làm được các bài tập tự luận và các câu hỏi trắc nghiệm.
C. Bài tập tự luận: Giới thiệu một số bài tập để học sinh luyện kĩ năng giải, cuối phần này có hướng dẫn giải, đáp số bài tập tự luận.
D. Câu hỏi trắc nghiệm: Giới thiệu một số câu hỏi trắc nghiệm, sau đó có Đáp án và hướng dẫn chọn đáp án một số câu trắc nghiệm.

MỤC LỤC:
Chủ đề 1. Dao động điện từ, sóng điện từ
Chủ đề 2. Dòng điện xoay chiều
Chủ đề 3. Các máy điện xoay chiều