www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUẨN BỊ KIẾN THỨC ÔN THI TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG MÔN HÓA HỌC

Tác giả: Nguyễn Hải Châu. Vũ Anh Tuấn
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:24,500
Giá bán:24,500
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là các em lớp 12 sẽ bước vào kì thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, và tiếp đó là kì thi vào các trường Đại học – Cao đẳng. Vì năm 2009 là năm đầu tiên cả nước thực hiện đồng thời Chương trình Trung học phổ thông (THPT) mới. Cho nên, việc ôn tập, chuẩn bị kiến thức cho các kì thi cần phải bám sát chuẩn kiến thức, kĩ năng của Chương trình THPT.

Để chia sẻ một phần khó khăn, lo lắng với các em trước các kì thi quan trọng này, các thầy cô giáo với nhiều năm kinh nghiệm, các cán bộ là chuyên viên của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, những người có nhiều năm kinh nghiệm ra đề và chấm thi tốt nghiệp, đại học đã biên soạn nên bộ sách “Chuẩn Bị Kiến Thức Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Và Tuyển Sinh ĐH – CĐ”.
“Chuẩn Bị Kiến Thức Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT Và Tuyển Sinh Đại Học, Cao Đẳng Môn Hoá Học” là một trong 8 cuốn của bộ sách trên với bố cục gồm 4 phần chính:
- Phần 1. Những vấn đề chung về ôn tập chuẩn bị kiến thức cho các kì thi (năm 2009).
- Phần 2. Chuẩn bị kiến thức.
- Phần 3. Hướng dẫn giải một số câu hỏi và bài tập.
- Phần 4. Cấu trúc đề thi năm học 2008 – 2009 và một số đề thi minh hoạ.
Với những nội dung cơ bản nhất, cuốn sách sẽ giúp các em học sinh chuẩn bị tốt kiến thức cho các kì thi với hình thức đề thi trắc nghiệm ở môn Hoá học. Đồng thời, sách cũng sẽ hỗ trợ các thầy cô giáo nắm vững định hướng, nội dung, phương pháp yêu cầu, kĩ thuật cơ bản để giúp học sinh chuẩn bị kiến thức và tâm thế tốt nhất cho các kì thi.
Chúc các em sẽ thành công trong các kì thi.