www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÁC DẠNG BÀI TẬP LÀM VĂN VÀ CẢM THỤ THƠ VĂN LỚP 7

Tác giả: Cao Bích Xuân
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:31,500
Giá bán:31,500
Năm xuất bản: Quý III / 2010

 Sách "Các Dạng Bài Tập Làm Văn Và Cảm Thụ Thơ Văn Lớp 7" bám sát sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập một và tập hai): Sau mỗi bài Tập làm văn ở sách giáo khoa đều có phần Ghi nhớ và hệ thống bài tập ứng dụng (từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp)...

Ở lớp 6, môn Ngữ văn đã dạy các em hai kiểu văn bản chính là tự sự và miêu tả. Lên lớp 7, môn Ngữ văn sẽ giúp các em làm quen với những kiểu văn bản thú vị như văn bản biểu cảm, văn bản nghị luận. Cuốn sách này tuy lấy phần Tập làm văn làm trục chính, song tự thân các dạng bài tập đã tích hợp tự nhiên với phần Văn và Tiếng Việt, đã “hóa thân” trong các dạng bài tập cụ thể. Hơn nữa, sách này còn có 24 bài tập cảm thụ để rèn luyện, nâng cao cho học sinh khá, giỏi Ngữ văn.
Sách "Các Dạng Bài Tập Làm Văn Và Cảm Thụ Thơ Văn Lớp 7" bám sát sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập một và tập hai): Sau mỗi bài Tập làm văn ở sách giáo khoa đều có phần Ghi nhớ và hệ thống bài tập ứng dụng (từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp).
Hệ thống bài tập trong sách không những chỉ rèn cho các em kĩ năng viết; mà còn rèn kĩ năng nói, kĩ năng cảm thụ thơ văn, giúp các em viết bài tự luận hoàn chỉnh.
Sách nêu lên các dạng bài tập theo hướng đổi mới: có tính khái quát, kiểu loại đa dạng, gần với thực tế đời sống, có chọn lọc… sao cho phù hợp với học sinh lớp 7.
Sách được sắp xếp và trình bày theo ba phần:
- Phần 1: Bài tập rèn kĩ năng tạo lập văn bản
- Phần 2: Hướng giải các bài tập
- Phần 3: Phụ lục – Bài tập tự luận
Qua sách này, hi vọng giúp các em giải quyết một số vấn đề khó trong việc học Ngữ văn ở lớp 7. Sách được biên soạn dựa trên kinh nghiệm thực tế sinh động mà chúng tôi đã thể nghiệm, chắc chắn sẽ giúp các em học môn Ngữ văn có hiệu quả hơn.