www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN TẬP THI TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG MÔN HÓA HỌC

Tác giả: Lê Thanh Xuân, Trần Sĩ Tuấn
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:32,500
Giá bán:32,500
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Cùng với việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học, việc kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của học sinh trong nhà trường phổ thông cũng bắt đầu được đổi mới. Từ năm học 2006 - 2007, Bộ GD&ĐT đã cho thực hiện hai chương trình giáo dục chuẩn và nâng cao bậc THPT ở hầu hết các môn học. Đồng thời, việc thay thế hình thức kiểm tra, thi cử theo lối tự luận bằng hình thức thi trắc nghiệm khách quan cũng đã được thực hiện ở một số môn học trong các đợt kiểm tra.

Để giúp các em học sinh lớp 12 có điều kiện ôn tập kiến thức các môn thi tốt nghiệp THPT một cách có hệ thống, làm quen, rèn luyện dần với việc kiếm tra, thi cứ theo hình thức trắc nghiệm khách quan, rèn luyện kĩ năng chọn đáp án đúng cho các câu hỏi trắc nghiệm cũng như có dịp rèn luyện kĩ năng giải các bài tập, trả lời các câu hỏi tự luận nhằm chuẩn bị tốt cho kì thi tốt nghiệp THPT, các tác giả đã biên soạn, xuất bản và phát hành Bộ sách "Luyện Tập Thi Tốt Nghiệp Trung Học Phổ Thông".
Nội dung các cuốn sách được biên soạn dựa theo chương trình giáo dục chuẩn và nâng cao bậc THPT, SGK hiện hành và hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp THPT của Bộ GD&ĐT. Trong từng đơn vị kiến thức sách được trình bày bốn mục:
A. Tóm tắt giáo khoa. Trình bày vắn tắt lí thuyết cơ bản cần thiết cho việc làm bài tập tự luận và trắc nghiệm
B. Các dạng bài tập cơ bản hoặc câu hỏi tự luận. Phân loại và hệ thống các dạng bài tập hoặc câu hỏi tự luận, đồng thời chỉ ra những phương pháp ngắn gọn thường được sử dụng để giải bài tập, hoặc trả lời các câu hỏi và những bài tập tự luận, hoặc câu hỏi tự luận thường gặp trong các kì thi để minh họa cho những phương pháp đó.
C. Câu hỏi trắc nghiệm. Giới thiệu những câu hỏi trắc nghiệm khách quan bao quát nội dung các kiến thức trong từng mục.
D. Hướng dẫn chọn đáp án. Bao gồm lời giải hoặc hướng dẫn giải ngắn gọn, đầy đủ, chỉ ra tư duy chính xác giúp học sinh chọn đáp án đúng một cách nhanh nhất.

MỤC LỤC:
Lời nói đầu
Chương 1. Ôn tập kiến thức hóa học lớp 10 và 11
Chương 2. Rượu - Phenol - Amin
Chương 3. Este - Lipit
Chương 4. Gluxit (Cacbonhidrat)
Chương 5. Aminoaxit - Protein
Chương 6. Polyme - Vật liệu Polyme
Chương 7. Đại cương về kim loại
Chương 8. Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ và nhôm
Chương 9. Crom - Sắt - Đồng
Chương 10. Nhận biết và tách các chất hóa học