www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


RÈN LUYỆN KĨ NĂNG GIẢI BÀI TẬP VẬT LÍ THPT - DAO ĐỘNG VÀ SÓNG ĐIỆN TỪ - DÒNG ĐIỆN XOAY CHIỀU (Tự luận và trắc nghiệm)

Tác giả: Nguyễn Quang Lạc
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:17,500
Giá bán:17,500
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Cuốn sách "Rèn luyện kĩ năng giải bài tập Vật lí Trung học phổ thông - Dao động và Sóng điện từ - Dòng điện xoay chiều" được biên soạn với mục đích để giúp các em học sinh có điều kiện rèn luyện kĩ năng giải các dạng bài tập tự luận và thực hành phương pháp kiểm tra trắc nghiệm khách quan, đặc biệt là để ôn tập toàn bộ chương trình môn Vật lí Trung học phổ thông, chuẩn bị cho Kì thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông và Kì thi Tuyển sinh vào Đại học.

Nội dung của cuốn sách được viết dựa theo chương trình chuẩn và nâng cao môn Vật lí Trung học phổ thông hiện hành, gồm nhiều chủ đề cho từng phân môn. Mỗi chủ đề được trình bày theo bốn mục chính như sau:
A. Tóm tắt lí thuyết: Tóm tắt lí thuyết cơ bản cần thiết cho việc giải bài tập tự luận và trắc nghiệm
B. Các dạng bài tập tự luận cơ bản và nâng cao: Phân loại và hệ thống đầy đủ các dạng bài tập tự luận, trong đó nêu ra phương pháp ngắn gọn để giải và được minh hoạ bằng các câu hỏi thường gặp trong các kì thi.
C. Một số bài tập rèn luỵên: Giới thiệu một số bài tập tự luận để học sinh tự rèn luyện thêm kỹ năng giải các dạng bài tập
D. Câu hỏi trắc nghiệm khách quan: Giới thiệu những câu hỏi trắc nghiệm khách quan bao quát nội dung các kiến thức trong từng chủ đề. Cuối mục có Hướng dẫn chọn đáp án bao gồm lời giải chi tiết hoặc hướng dẫn ngắn gọn, đầy đủ, phân tích các câu nhiễu, giúp các em học sinh chọn ra được đáp án nhanh chóng và chính xác.