www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM TIẾNG ANH 12 - Theo chương trình và sách giáo khoa mới

Tác giả: Đỗ Tuấn Minh
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

"Câu hỏi và bài tập trắc nghiệm Tiếng Anh 12" được biên soạn nhằm giúp các em học sinh ôn tập và hệ thống hóa kiến thức đã học trong sách giáo khoa. Đồng thời, sách cũng là nguồn tham khảo phong phú cho các giáo viên tiếng Anh Trung học phổ thông trong quá trình giảng dạy và kiểm tra môn Tiếng Anh.

Nội dung của tài liệu hoàn toàn bám sát chương trình và SGK mới và được thể hiện dưới dạng các bài kiểm tra trắc nghiệm khách quan. Ngữ liệu xây dựng các bài kiểm tra được lấy ra từ nội dung của bài học trong SGK mới mức độ khó tăng dần và bao quát các kĩ năng ngôn ngữ khác nhau. Thông qua việc làm các bài kiểm tra, các em học sinh có thể xác định mức độ hiểu bài và các phần kiến thức trong SGK cần phải củng cố. "Câu hỏi và bài tập trắc nghiệm tiếng Anh 12" gồm:
I. Phần lí thuyết: Hướng dẫn học sinh tự ôn luyện kiến thức ngôn ngữ đã học trong bài (Từ vựng, ngữ âm, trọng âm, ngữ pháp) trong đó đặc biệt lưu ý đến phần trọng âm vì đây là phần khó nhất với người học tiếng Anh.
II. Phần câu hỏi và bài tập: Mỗi bài gồm 70 câu hỏi. Cụ thể như sau:
1. Ngữ âm
2. Từ vựng
3. Ngữ pháp
4. Đọc hiểu
5. Viết
Hy vọng cuốn sách sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích để đánh giá kết qur học tập của các em học sinh, đồng thời cũng giúp các em làm quen với loại hình bài kiểm tra tiếng Anh theo hình thức trắc nghiệm đang được áp dụng ngày càng rộng rãi hiện nay.