www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN VÀ ĐỊNH KÌ MÔN TIẾNG ANH LỚP 12

Tác giả: Vũ Thị Lợi
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Cuốn sách "Kiểm tra đánh giá thường xuyên và định kì môn Tiếng Anh lớp 12" được biên soạn nhằm giúp giáo viên và các em học sinh nắm vững các yêu cầu về nội dung kiến thức ngôn ngữ thông qua các loại kiểm tra thường xuyên và định kì.

Nội dung của cuốn sách bám sát kiến thức trọng tâm trong chương trình và sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cuốn sách cung cấp cho học sinh các bài kiểm tra thực hành để luyện tập củng cố, hệ thống và nắm vững các kiến thức cơ bản trong chương trình tiếng Anh lớp 12 - Trung học Phổ thông.
Cuốn sách được thiết kế với những phần sau:
Phần I: Những vấn đề chung về kiểm tra đánh giá
Phần II: Kiến thức trọng tâm chương trình tiếng Anh lớp 12
Phần III: Giới thiệu các dạng đề kiểm tra luyện tập tham khảo

Trong đó, Đề kiểm tra thường xuyên gồm:
A. Đề kiểm tra nói: Bao gồm 32 đề kiểm tra nói trên lớp bám sát nội dung trong chương trình SGK lớp 12 (16 đề chuẩn và 16 đề nâng cao).
B. Đề kiểm tra 15 phút: Bao gồm 16 đề kiểm tra (8 đề chuẩn và 8 đề nâng cao). Có đề kiểm tra riêng từng kĩ năng (Nghe, nói, đọc và viết), có đề kết hợp các kĩ năng.
Đề kiểm tra định kì, gồm:
A. Đề kiểm tra định kì 45 phút: Phần này gồm 8 đề kiểm tra theo chương trình chuẩn và nâng cao
B. Đề kiểm tra học ki I và II: Phần này gồm 8 đề kiểm tra bám sát phân phối chương trình quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo chương trình chuẩn và nâng cao tiếng Anh lớp 12. Đề kiểm tra học kì có yêu cầu tổng hợp hơn so với những đề kiểm tra 45 phút.
C. Đề kiểm tra tổng hợp kiến thức cả năm: Gồm 2 đề kiểm tra tổng hợp kiến thức chung nhưng vẫn đảm bải có những câu nhận biết, thông hiểu và vận dụng.