www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH 12

Tác giả: Nguyễn Thị Chi
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:25,500
Giá bán:25,500
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Cuốn sách "Đọc hiểu Tiếng Anh 12" được biên soạn với mong muốn có thêm một tài liệu hữu ích cho các thầy cô giáo và các em học sinh tham khảo. Sách gồm 16 đơn vị bài luyện được thiết kế theo các đơn vị bài học trong sách giáo khoa Tiếng Anh 12.

Cuốn sách "Đọc hiểu Tiếng Anh 12" được biên soạn với mong muốn có thêm một tài liệu hữu ích cho các thầy cô giáo và các em học sinh tham khảo. Sách gồm 16 đơn vị bài luyện được thiết kế theo các đơn vị bài học trong sách giáo khoa Tiếng Anh 12. Mỗi đơn vị bài bao gồm các phần:
Part A (Reading Skill Review): Phần này trình bày một số kĩ thuật quan trọng để giải quyết các dạng câu hỏi thường xuất hiện trong các kì thi đồng thời sách còn đưa ra một số bài luyện áp dụng.
Part B (Reading Practice): Phần này được thiết kế hai bài đọc. Một bài ở trình độ cơ bản, bài còn lại nâng cao hơn. Các câu hỏi trong phần này được thiết kế đa dạng nhằm kiểm tra được hầu hết các kỹ năng đọc của học sinh.
Part C (Focus o­n Examination): Phần này bao gồm các dạng bài đọc hiểu giúp học sinh ôn tập cho các kì thi Tốt nghiệp THPT và thi vào Đại học, Cao đẳng.
Các bài tập đều có đáp án ở cuối sách để các thầy cô giáo và các em học sinh tham khảo.