www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP ĐỊA LÍ 11 (Chương trình chuẩn và nâng cao)

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:13,500
Giá bán:13,500
Năm xuất bản: Quý IV / 2007

Cuốn sách "Câu Hỏi Và Bài Tập Địa Lí 11 - Chương Trình Chuẩn Và Nâng Cao" này được biên soạn nhằm mục đích giúp học sinh hiểu và nắm vững hơn các kiến thức và kĩ năng địa lí, đồng thời phát triển khả năng tư duy liên hệ, tổng hợp, khả năng chuyển đổi thông tin trong học tập...

Cuốn sách "Câu Hỏi Và Bài Tập Địa Lí 11 - Chương Trình Chuẩn Và Nâng Cao" này được biên soạn nhằm mục đích giúp học sinh hiểu và nắm vững hơn các kiến thức và kĩ năng địa lí, đồng thời phát triển khả năng tư duy liên hệ, tổng hợp, khả năng chuyển đổi thông tin trong học tập.
Nội dung cuốn sách được các tác giả biên soạn bám sát theo chương trình SGK Địa lí 11 chương trình chuẩn và Địa lí 11 nâng cao hiện hành. Phần lớn các câu hỏi và bài tập được trình bày theo từng bài, từng tiết học cụ thể và đều dùng chung cho cả hai đối tượng học sinh ở lớp thường và nâng cao; riêng những bài tập nâng cao đã được chú thích rõ trên yêu cầu của từng câu, từng bài cụ thể theo chương trình SGK hiện nay.
Giáo viên có thể sử dụng các bài tập trong sách này yêu cầu học sinh hoàn thành trên lớp như là một phiếu học tập, song cũng có thể dùng để ra bài tập về nhà cho học sinhlàm thêm để củng cố kiến thức và rèn luyện các kĩ năng địa lí thiết yếu. Đối với các em học sinh, cuốn sách là tài liệu tham khảo hữu ích cho quá trình tự học, tự rèn luyện để tự đánh giá mức độ nhận thức của mình.
Với hệ thống câu hỏi và bài tập rất phong phú và đa dạng, hi vọng cuốn "Câu Hỏi Và Bài Tập Địa Lí 11" sẽ là cuốn sách bổ trợ tốt cho việc dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Địa lí ở trường phổ thông.