www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP CHỌN LỌC BÁM SÁT CHUẨN KIẾN THỨC, KĨ NĂNG ĐỊA LÍ 11

Tác giả: Phạm Thị Sen, Nguyễn Việt Hùng
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:22,000
Giá bán:22,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Cuốn sách "Câu Hỏi Và Bài Tập Chọn Lọc Bám Sát Chuẩn Kiến Thức Kĩ Năng Địa Lí  11" được biên soạn theo chương trình SGK THPT do Bộ GD&ĐT ban hành. Các bài tập trong cuốn sách này nhằm đạt trên chuẩn năng lực toán học, gồm các dạng bài toán trắc nghiệm tự luận và trắc nghiệm khách quan...

Sách gồm một hệ thống các bài tập và câu hỏi trắc nghiệm được biên soạn trên cơ sở chương trình và SGK Địa lí 11 cấp PTTH. Sách gồm hai phần chính:
- Phần 1. Chuẩn kiến thức kĩ năng. Phần này tóm tắt một cách cơ bản nhất những kiến thức, kĩ năng mà học sinh cần đạt được trong chương trình Địa lí 11, giúp giáo viên và học sinh có định hướng đúng trong quá trình học tập.
- Phần 2. Câu hỏi và bài tập. Phần này bao gồm các câu hỏi và bài tập trắc nghiệm. Để thuận tiện cho việc sử dụng, các bài tập và câu hỏi trắc nghiệm.
Cuối phần 2 là các đề kiểm tra 15' và 1 tiết để giáo viên tham khảo và học sinh có thể tự đánh giá kiến thức của mình.
Sách bám sát chuẩn kiến thức - kĩ năng Địa lí 11, có thể sử dụng sách trong tất cả các khâu của quá trình dạy học: chuẩn bị bài ở nhà, học tập trên lớp, học và ôn tập bài cũ, kiểm tra, đánh giá...