www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TIẾNG ANH CĂN BẢN DÀNH CHO NGƯỜI SỬ DỤNG VI TÍNH - Sách Đơn Ngữ Anh Việt

Tác giả: Lê Thanh
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2004

Cuốn "Tiếng Anh căn bản dành cho người sử dụng vi tính" là giáo trình của khóa học dành cho các sinh viên nghành công nghệ thông tin và người đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cuốn sách thích hợp với những người có trình độ từ sơ cấp đến trung cấp, những người có nhu cầu nâng cao kiến thức tiếng Anh một cách chuyên nghiệp

Cuốn "Tiếng Anh căn bản dành cho người sử dụng vi tính" là giáo trình của khóa học dành cho các sinh viên nghành công nghệ thông tin và người đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cuốn sách thích hợp với những người có trình độ từ sơ cấp đến trung cấp, những người có nhu cầu nâng cao kiến thức tiếng Anh một cách chuyên nghiệp.
Sách bao gồm 28 chủ đề với những bài học bao quát toàn bộ các kiến thức căn bản của công nghệ thông tin từ cách dùng máy tính và các ứng dụng, đến các thiết bị nhập, xuất, mạng, Internet, lập trình đa phương tiện, các vấn đề công việc mang xu hướng tương lai trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Những phần trọng tâm của ngôn ngữ và từ vựng được trình bày và giải thích trong những văn cảnh thực tế. Giáo trình hướng tới việc phát triển cho học viên cả bốn kỹ năng, nhấn mạnh đặc biệt vào những kỹ năng sẽ được sử dụng trong các tình huống thực tiễn của công việc hiện nay ngày càng mang tính chuyên nghiệp cao.