www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VIỆT GAMES 6.2

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản:
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: 0

Việt Games là hướng phát triển mới của Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường định hướng cho học sinh vui chơi, thư giãn, giải trí lành mạnh. Tất cả các trò chơi đều có liên quan trực tiếp đến kiến thức của các bài học trong sách giáo khoa.

Việt Games là hướng phát triển mới của Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường định hướng cho học sinh vui chơi, thư giãn, giải trí lành mạnh. Tất cả các trò chơi đều có liên quan trực tiếp đến kiến thức của các bài học trong sách giáo khoa. Các trò chơi Việt Games được thiết kế để các bạn nhỏ có thể chơi ở nhà cũng như trên lớp học trong giờ nghỉ giải lao. Các em có thể chơi độc lập hoặc theo nhón dưới sự hướng dẫn của giáo viên.
Các trò chơi trong CD Việt Games 6.2 bao gồm:
- Luyện trí nhớ 7 (Memory 7): Luyện trí nhớ mở rộng vốn từ tiếng Việt với các từ đồng nghĩa.
- Luyện trí nhớ 8 (Memory 8): Luyện trí nhớ mở rộng vốn từ tiếng Việt với các từ trái nghĩa.
- Luyện trí nhớ 9 (Memory 9): Luyện trí nhớ, phân biệt và mở rộng vốn từ láy trong tiếng Việt
- Luyện trí nhớ 10 (Memory 10): Luyện trí nhớ và mở rộng vốn từ tiếng Việt nói chung
- Đoán từ (Word Guess): Phần mềm cho phép người chơi đoán nhận một từ chưa biết bằng cách gõ nhập liên tục các từ của mình cho đến khi đoán đúng thì thôi.
- Sắp xếp từ (Word Sorting): Cho trước một câu đã bị hoán đổi thứ tự các từ, phần mềm yêu cầu người dùng sắp xếp lại các từ của câu này sao cho trở về trạng thái ban đầu của câu.