www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN TẬP VÀ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THEO CHUẨN KIẾN THỨC, KĨ NĂNG TOÁN 7 (Tập 2)

Tác giả: Tôn Thân
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:19,500
Giá bán:19,500
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Bộ sách Luyện tập và tự kiểm tra, đánh giá theo Chuẩn kiến thức, kĩ năng môn Toán THCS được biên soạn bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng trong Chương trình Giáo dục phổ thông đồng thời theo đúng tinh thần của bộ sách Hướng dẫn thực hiện Chuẩn kiến thức, kĩ năng của Bộ GD & ĐT...

Bộ sách Luyện tập và tự kiểm tra, đánh giá theo Chuẩn kiến thức, kĩ năng môn Toán THCS được biên soạn bám sát Chuẩn kiến thức, kĩ năng trong Chương trình Giáo dục phổ thông đồng thời theo đúng tinh thần của bộ sách Hướng dẫn thực hiện Chuẩn kiến thức, kĩ năng của Bộ GD & ĐT. Bộ sách gồm 8 tập, được viết theo các chương của sách giáo khoa, gồm các mục sau:
A. Kiến thức cần nhớ theo Chuẩn kiến thức, kĩ năng
B. Một số ví dụ: gồm 3 đến 5 bài giải mẫu một số dạng toán cơ bản thường gặp, có phần lưu ý về phương pháp giải dạng toán đó; những sai lầm cần tránh hoặc kinh nghiệm giải loại toán đó; có 1, 2 bài nâng cao trên mức chuẩn dành cho học sinh khá, giỏi.
C. Bài tập đề nghị: gồm bài tập chuẩn Kiến thức, kĩ năng và Bài tập nâng cao. Đưa ra 10 bài tập để học sinh luyện tập,rèn luyện, trong đó có bài tập trắc nghiệm khách quan, có bài tập tự luận viết dưới dạng điền vào chỗ trống (...), có bài tập nâng cao dành cho học sinh khá, giỏi. Cuối mỗi chương có hai đề kiểm tra 15 phút gồm một đề trắc nghiệm, hai đề kiểm tra một tiết, mỗi đề có khoảng 30% là trắc nghiệm và 70% là tự luận, Có biểu điểm và đáp án để học sinh tự đánh giá.
Cuối mỗi tập có hai đề kiểm tra học kì gồm một đề tự luận, một đề phối hợp tự luận và trắc nghiệm, các đề đều có câu dành cho học sinh giỏi.
Cuối sách là phần Lời giải, hướng dẫn, đáp số.