www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VƯỜN TÌNH

Tác giả: Marcus Malte, Người dịch: Nguyễn Duy Bình
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:55,000
Giá bán:55,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

""Vườn Tình" là một trong những cuốn sách khiến người đọc phải ám ảnh sau khi đã tiếc nuối gấp lại trang cuối" (Le Figaro).
"Với bố cục điêu luyện, phức tạp và tinh tế tuyệt vời, với những giọng điệu và các sự kiện mơ hồ, sự lẫn lộn về tình cảm, về giới tính, về không gian và thời gian, tiểu thuyết xuất sắc này của Marcus malte diễn ra trên sợi dây cứng cáp nối bóng tối và áng sáng, sự sa đọa và chuộc lỗi, bạo lực và u buồn..." (Teslérama)

""Vườn Tình" là một trong những cuốn sách khiến người đọc phải ám ảnh sau khi đã tiếc nuối gấp lại trang cuối" (Le Figaro).
"Có những câu chuyện mà chúng ta nôn nóng kể lại cho những người khác nghe, có những câu chuyện mà chúng ta ngâm nga bởi chúng để lại nỗi nhớ về một giai điệu, một nhịp điệu nào đó. Một giai điệu vấn vương trong đầu sau khi đã lật trang cuối. "Vườn Tình" thuộc những câu chuyện đó, một bài thơ trinh thám hơn là một tiểu thuyết trình thám, một sự lặn ngụp ghê sợ trong tâm tư suy tưởng, những nỗi sợ hãi sâu kín. Một câu chuyện về sự trớ trêu của số phận, của sự xẻ nhánh phân cành rối rắm, của chứng tâm thần phân liệt, của sự chuộc tội của, của tuyệt vọng và của cả tình yêu." (Libération).