www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN TỪ VÀ CÂU 3

Tác giả: Đặng Mạnh Hưởng, Nguyễn Thị Hạnh
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:12,000
Giá bán:12,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Cuốn sách giới thiệu một số điểm cần lưu ý về luyện từ và câu ở môn Tiếng Việt lớp 3; cách dạy, cách hướng dẫn học sinh giải từng bài tập ở từng tiết học và đề xuất các bài tập bổ sung cho mỗi tiết. Sau phần giới thiệu khái quát, sách trình bày từng nội dung cụ thể của từng tiết học...

Trong chương trình Tiếng Việt lớp 3, việc luyện từ và câu có ý nghĩa nhằm mở rộng vốn từ cho học sinh theo các chủ điểm, cung cấp những hiểu biết sơ lược về từ loại và kiểu cấu tạo của các từ.
Đồng thời, sách nhằm rèn luyện kĩ năng dùng từ để đặt câu theo mẫu và rèn kĩ năng nói - viết, dùng một số dấu câu phổ biến khi viết.
Chính vì thế, các nhà biên soạn đã cho ra đời cuốn tài liệu "Luyện từ và câu 3" dành cho giáo viên và phụ huynh học sinh.
Cuốn sách giới thiệu một số điểm cần lưu ý về luyện từ và câu ở môn Tiếng Việt lớp 3; cách dạy, cách hướng dẫn học sinh giải từng bài tập ở từng tiết học và đề xuất các bài tập bổ sung cho mỗi tiết. Sau phần giới thiệu khái quát, sách trình bày từng nội dung cụ thể của từng tiết học.
Bên cạnh đó, một số bài tập trong sách có thể hướng dẫn các em trước khi làm bài tập trong sách giáo khoa.
Nhiều bài tập có thể để cho các em làm vào buổi học ngoài giờ lên lớp (đối với những trường học hai buổi một ngày) hoặc cho con em luyện tập thêm ở nhà. 

MỤC LỤC: 
Lời nói đầu
Chương I: Một số điểm cần lưu ý về phần luyện từ và câu ở sách Tiếng Việt 3
Chương II: Cách giải bài tập luyện từ và câu ở sách Tiếng Việt 3 và bài tập bổ sung