www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TUYỂN TẬP CÁC ĐỀ THI HỌC SINH GIỎI TOÁN LỚP 4 - 5

Tác giả: Trần Ngọc Lan
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:26,000
Giá bán:26,000
Năm xuất bản: Quý II / 2007

Bộ đề này bám sát chương trình sách giáo khoa. Chia theo các đợt kiểm tra định kì. Bám sát Chuẩn kiến thức kĩ năng, đảm bảo tính hệ thống, tính kế thừa và phát triển . Đánh giá đúng năng lực của học sinh, phân hóa đối tượng của học sinh. Đa dạng các loại hình bài tập...

Bộ đề này bám sát chương trình sách giáo khoa. Chia theo các đợt kiểm tra định kì. Bám sát Chuẩn kiến thức kĩ năng, đảm bảo tính hệ thống, tính kế thừa và phát triển . Đánh giá đúng năng lực của học sinh, phân hóa đối tượng của học sinh. Đa dạng các loại hình bài tập.
Để giúp học sinh hoàn thành mục tiêu môn toán tiểu học nói chung và mục tiêu môn toán lớp 5 về mạch kiến thức với số thập phân là trọng tâm, nếu để các em hiểu sai dẫn đến làm sai các phép tính với số thập phân. Ngay từ đầu giáo viên phải giúp học sinh hiểu đúng, làm đúng từ phép cộng hai số thập phân để học tốt các phép tính (Trừ, nhân, chia) số thập phân.
Sách giúp học sinh phần nào tháo gỡ những khó khăn do sự phát triển tâm sinh lý chưa đầy đủ để học sinh có phương pháp học toán, chiếm lĩnh tri thức một cách có hệ thống, khoa học, phát triển năng lực trí tuệ, đón nhận tiếp thu kiến thức một cách hào hứng, tự giác, đúng hướng.