www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÁC DẠNG TOÁN VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢI HÓA HỌC 12 - Phần Hữu Cơ

Tác giả: Lê Thanh Xuân
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:26,000
Giá bán:26,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Nội dung sách đưa ra những phương pháp để giúp các em học sinh có thể giải các dạng bài tập khác nhau của môn Hóa học nhanh hơn, chính xác hơn, các câu hỏi và bài tập vận dụng đa dạng, phong phú cùng với lời hướng dẫn ngắn gọn, lập luận chặt chẽ, dễ hiểu...

Nhằm giúp các em học sinh có tài liệu tham khảo thiết thực và bổ ích cho ôn tập, luyện tập, củng cố và nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm bài tập hóa học phục vụ cho các kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vàp các trường Đại học, Cao đẳng từ năm 2009. Trên cơ sở bám sát nội dung chương trình sách giáo khoa lớp 12 mới và cấu trúc đề thi của Bộ giáo dục và Đào tạo, cuốn sách "Các dạng toán và phương pháp giải hoá học 12 - Phần hữu cơ" được biên soạn.
Nội dung sách đưa ra những phương pháp để giúp các em học sinh có thể giải các dạng bài tập khác nhau của môn Hóa học nhanh hơn, chính xác hơn, các câu hỏi và bài tập vận dụng đa dạng, phong phú cùng với lời hướng dẫn ngắn gọn, lập luận chặt chẽ, dễ hiểu.
Đây là tài liệu hữu ích cho các em học sinh và các thầy cô sử dụng để củng cố, ôn luyện và rèn luyện kĩ năng, phương pháp giải bài tập Hóa học trong chương trình trung học phổ thông.