www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PHƯƠNG TRÌNH VÀ BẤT PHƯƠNG TRÌNH - Các Chuyên Đề Toán THPT

Tác giả: Phan Huy Khải
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:42,000
Giá bán:42,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Phương trình và bất phương trình là một chủ đề xuyên suốt trong quá trình giảng dạy và học tập bộ môn Toán ở nhà trường phổ thông. Nó có mặt hầu hết các phân môn Toán: Từ giải tích đến đại số, từ hình học đến lượng giác, số học.. Phương trình và bất phương trình chiếm một vị trí cực kỳ quan trọng và không thể thiếu được trong trong các giáo trình về giảng dạy toán học hiện nay....

"Phương Trình Và Bất Phương Trình" giới thiệu các phương trình và bất phương trình được giảng dạy và học tập ở cấp trung học phổ thông gồm: Phương trình không chứa và chứa căn thức, phương trình siêu việt (tức là phương trình mũ và lôgarit), phương trình lượng giác.
Nội dung của cuốn sách được trình bày trong 5 chương
Chương 1: Phương trình và hệ phương trình không chứa căn thức
Chương 2: Phương trình và bất phương trình siêu việt
Chương 3: Phương trình lượng giác
Chương 5: Các phương pháp chính giải phương trình và bất phương trình có tham số.
Trong mỗi chương tác giả trình bày các phương pháp cơ bản nhất để giải từng loại phương tình Hệ thống bài tập được lựa chọn cẩn thận và phân loại theo phương pháp giải chúng. Ở đây cần nhấn mạnh đến trương 5 của cuốn sách dành cho việc trình bày các phương pháp giải và biện luận phương trình, bất phương trình có tham số. Với nội dung rộng lớn của cuốn sách, sẽ là tài liệu đáp ứng cho các thầy, cô giáo dạy Toán ở nhà trường Trung học phổ thông và cho tất cả các em học sinh mong muốn mình học giỏi Toán.
Xin trân trọng giới thiệu!