www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM HÓA HỮU CƠ (Theo chương trình chuẩn và nâng cao)

Tác giả: Nguyễn Xuân Trường
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:28,000
Giá bán:28,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm hóa hữu cơ" gồm một số lượng lớn câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ, bám sát chương trình và sách giáo khoa mới (chuẩn và nâng cao). Các câu hỏi trắc nghiệm được biên soạn kĩ càng và đã được thẩm định chất lượng giúp các em rèn luyện tư duy hóa học một cách linh hoạt và nhanh nhạy, tự ôn tập và kiểm tra kiên thức, kỹ năng của mình thông qua việc làm các câu hỏi trắc nghiệm trong cuốn sách này.

"Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm hóa hữu cơ" gồm một số lượng lớn câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ, bám sát chương trình và sách giáo khoa mới (chuẩn và nâng cao). Các câu hỏi trắc nghiệm được biên soạn kĩ càng và đã được thẩm định chất lượng giúp các em rèn luyện tư duy hóa học một cách linh hoạt và nhanh nhạy, tự ôn tập và kiểm tra kiên thức, kỹ năng của mình thông qua việc làm các câu hỏi trắc nghiệm trong cuốn sách này.
Ngoài ra, cuốn sách cũng là một tài liệu tham khảo cho giáo viên trong dạy học hóa học ở trường phổ thông. Các thầy cô giáo có thể rút từ ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm để luyện tập, hệ thống hóa kiến thức hay củng cố bài