www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LƯỢNG GIÁC

Tác giả: Phan Huy Khải
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:31,000
Giá bán:31,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Cuốn sách  "Lượng Giác"  là cái nhìn tổng thể về lượng giác học, một trong các bộ phận được giảng dạy trong chương trình ở nhà trường Trung học phổ thông. Cuốn sách sẽ đáp ứng cho các em học sinh phổ thông cũng như các thầy cô giáo giảng dạy về Toán ở  nhà trường phổ thông...

Cuốn sách "Lượng Giác" này các kiến thức lượng giác được trình bày một cách có hệ thống trong chương mở đầu và ba chương. Chương mở đầu nhắc lại các công thức lượng giác cơ bản sẽ đến trong các chương tiếp theo.
Chương một với tiêu đề "Hàm số lượng giác của một góc" dành để trình bày các hệ thống lượng giác dưới hai dạng đẳng thức và bất đẳng thức. Trong mỗi dạng các hệ thức lại được xét dưới dạng: Bài toán không có điều kiện và bài toán có điều kiện
Chương hai: "Hệ thức lượng trong tam giác" là nội dung chính của cuốn sách. Trong chương này các bài toán về thiết lập các hệ thức lượng giác có điều kiện và không điều kiện trong tam giác, bài toán về nhận dạng tam giác được xét đầy đủ trong chương này.
Chương ba: "Phép lượng giác hóa trong các bài toán sơ cấp" là phần đặc sắc của cuốn sách. Các ứng dụng của lượng giác áp dụng vào các bài toán đại số, hình học, hình học tổ hợp, số học được trình bày trong chương này.

MỤC LỤC:
Lời mở đầu
Chương mở đầu
Chương 1: Hàm Số lượng giác của một góc
Chương 2: Hệ thức lượng trong tam giác
Chương 3: Phép lượng giác hóa các bài toán sơ cấp