www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGỮ PHÁP TIẾNG ANH CHO TRẺ EM - English Grammar For Children (Kèm đĩa MP3)

Tác giả: Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:42,000
Giá bán:42,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Việc nghiên cứu ngữ pháp Tiếng Anh đã phát triển trong khoảng 100 năm qua. Mục đích chung là để tìm ra những quy tắc nhằm định nghĩa, miêu tả và giải thích các cấu trúc ngữ pháp một cách chính xác và toàn diện. Cuốn sách này được biên soạn nhằm giúp các em hiểu về ngữ pháp hoặc cấu trúc của ngôn ngữ có thể giúp chúng ta nói và viết tốt hơn.

Việc nghiên cứu ngữ pháp Tiếng Anh đã phát triển trong khoảng 100 năm qua. Mục đích chung là để tìm ra những quy tắc nhằm định nghĩa, miêu tả và giải thích các cấu trúc ngữ pháp một cách chính xác và toàn diện.
Trong quá khứ, nghiên cứu ngữ pháp chính là đặt ra các nguyên tắc sử dụng. Tiếng Anh nhất thiết phải tuân theo các nguyên tắc đã được đặt ra cho nó. Nhiều quy tắc sử dụng tiếng Anh được dựa trên các nguyên tắc sử dụng tiếng Latin, bởi trong lịch sử, người Latin có những mối quan hệ chặt chẽ về văn hoá và tôn giáo với người Anh. Việc tìm ra cách tiếp cận chức năng và mô tả để tìm hiểu về các phương pháp của tiếng Anh chính là phát triển có ý nghĩa nhất trong thế kỉ này. Vì thế, việc tìm hiểu ngôn ngữ được sử dụng như thế nào trong thực tế ngày nay đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Những thay đổi của việc sử dụng ngôn ngữ đang được quan sát qua bản đồ và những điểm khác nhau đang được phân tích bằng một thái độ hết sức khách quan.
Cuốn sách này được biên soạn nhằm giúp các em hiểu về ngữ pháp hoặc cấu trúc của ngôn ngữ có thể giúp chúng ta nói và viết tốt hơn.