www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỪNG BƯỚC DẠY BÉ TIẾNG ANH - Gradually Teaching English For Children (Kèm đĩa MP3)

Tác giả: Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:44,000
Giá bán:44,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

"Từng Bước Dạy Bé Tiếng Anh" là cuốn sách dành cho các bé ở độ tuổi từ 6 - 8 tuổi, bắt đầu làm quen và học tập tiếng Anh. Cuốn sách bao gồm các bài thơ có vần điệu giúp các bé luyện đọc, luyện viết và tập nói tiếng Anh...

"Từng Bước Dạy Bé Tiếng Anh" là cuốn sách dành cho các bé ở độ tuổi từ 6 - 8 tuổi, bắt đầu làm quen và học tập tiếng Anh. Cuốn sách bao gồm các bài thơ có vần điệu giúp các bé luyện đọc, luyện viết và tập nói tiếng Anh. Cuốn sách gồm 26 bài học và 3 bài kiểm tra được trình bày theo thứ tự từ dễ tới khó.
Mỗi bài học được chia thành bốn phần:
- Phần luyện âm: thông qua việc học các chữ cái, giúp bé luyện phát âm chuẩn các chữ cái và các từ tương vứng với chữ cái đó (mỗi bài chỉ nhấn mạnh 1 chữ cái). Phần này giúp rèn cơ hàm và các cơ phát âm của bé.
- Phần mở rộng: giúp bé gia tăng vốn từ vựng cơ bản
- Phần luyện đọc: giới thiệu các bài thơ ngắn thú vị, nhiều ý nghĩa sâu sắc. Với mục từ mới và nội dung dịch nghĩa tiếng Việt của bài đọc sẽ giúp các bé hiểu hơn về ngữ nghĩa của các từ mới và câu, đồng thời rèn khả năng đọc hiểu cho các bé, mục ghi nhớ sẽ giúp các bé nhớ và nắm vững từ và mẫu câu đã học
- Phần luyện tập: cung cấp cho các bé một số bài tập theo mức độ từ dễ đến khó để giúp các bé củng cố, hiểu và biết cách dùng các từ tiếng Anh và nghĩa của chúng. Các bài tập được sắp xếp một cách khoa học, kiến thức phong phú, chắc chắn sẽ giúp các bé học tiếng Anh hứng thú hơn.
Đặc biệt sách học có kèm đĩa MP3 và nhiều hình ảnh minh họa thú vị, sinh động giúp các bé luyện tập hiệu quả hơn. Hy vọng cuốn sách này sẽ mang đến cho bé nhiều điều bổ ích trong quá trình học tiếng Anh.