www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PHÁT ÂM CHUẨN TIẾNG ANH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC - English Pronunciation For Primary Students

Tác giả: Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:43,000
Giá bán:43,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện phát âm chuẩn xác cho các bé, cuốn sách "Phát Âm Chuẩn Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học" được biên soạn, nhằm giúp các em nhận biết và phát âm chính xác nhất các nguyên âm và phụ âm trong tiếng Anh...

Phát âm là bước đầu tiên và đóng vai trò rất quan trọng đối với người học ngoại ngữ nói chung, học tiếng Anh nói riêng. Khả năng phát âm càng chính xác, thì hiệu quả giao tiếp đạt được càng cao. Với các em nhỏ, việc luyện cho các bé thói quen phát âm đúng ngay từ ban đầu càng trở nên cần thiết, bởi nó góp phần hình thành bước đệm vững chắc cho những tiến bộ xa hơn sau này.
Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện phát âm chuẩn xác cho các bé, cuốn sách "Phát Âm Chuẩn Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học" được biên soạn, nhằm giúp các em nhận biết và phát âm chính xác nhất các nguyên âm và phụ âm trong tiếng Anh.
Cuốn sách được trình bày khoa học, logic với nhiều hình ảnh minh họa thú vị, sinh động. Ngoài phần giới thiệu chung về cách phát âm, nội dung sách còn tập trung đề cập đến việc hướng dẫn cách phát âm các nguyên âm và phụ âm một cách dễ hiểu và chính xác. Một số đoạn hội thoại tình huống thực tế sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các em thực hành luyện tập. Phần cuối của cuốn sách là bảng phụ lục, cung cấp thêm cho các em những kiến thức sơ đẳng nhất về phát âm.
Có thể nói đây là cuốn sổ tay rất hữu ích cho các bé trong việc luyện phát âm tiếng Anh, đồng thời giúp tạo dựng được nền tảng cơ bản để các bé đạt được nhiều tiến bộ vượt bậc trong việc học tiếng Anh nói chung, và trong lĩnh vực giao tiếp tiếng Anh nói riêng sau này.
Sách có kèm đĩa MP3, giúp các em dễ dàng đạt được hiệu quả học tập cao nhất, trong thời gian ngắn nhất.