www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VIẾT ĐÚNG TIẾNG ANH - Writting English Correctly

Tác giả: Thanh Mai
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:27,000
Giá bán:27,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

Các chương trình tiếng Anh cho trẻ hiện nay đều chú trọng phát triển cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Nắm vững được các kỹ năng đó, thì khả năng sử dụng tiếng Anh của trẻ sẽ được nâng cao. Trong 4 kỹ năng đó, kỹ năng viết là một trong những kỹ năng khó, đòi hỏi người học phải có vốn từ vựng phong phú, nắm vững cấu trúc ngữ pháp, biết cách tư duy, tổng hợp và diễn đạt cảm xúc."Viết Đúng Tiếng Anh" sẽ giúp các em nắm được cấu trúc câu đơn giản và viết tiếng Anh đúng ngữ pháp, nội dung cuốn sách gồm 6 phần.

Các chương trình tiếng Anh cho trẻ hiện nay đều chú trọng phát triển cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Nắm vững được các kỹ năng đó, thì khả năng sử dụng tiếng Anh của trẻ sẽ được nâng cao. Trong 4 kỹ năng đó, kỹ năng viết là một trong những kỹ năng khó, đòi hỏi người học phải có vốn từ vựng phong phú, nắm vững cấu trúc ngữ pháp, biết cách tư duy, tổng hợp và diễn đạt cảm xúc.
"Viết Đúng Tiếng Anh" sẽ giúp các em nắm được cấu trúc câu đơn giản và viết tiếng Anh đúng ngữ pháp, nội dung cuốn sách gồm 6 phần:
Phần A: Nhìn tranh để viết đúng các từ với chữ cái đầu tiên cho sẵn
Phần B: Nhìn tranh và viết đúng thứ tự các chữ cái để được từ có nghĩa
Phần C: Sắp xếp lại các từ để thành câu hoàn chỉnh
Phần D: Hoàn thành câu theo cấu trúc ngữ pháp cho sẵn
Phần E: Đặt câu hỏi thích hợp cho phần gạch chân
Phần F: Bài viết tham khảo
Đáp án