www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TUYỂN CHỌN 10 NĂM TOÁN TUỔI THƠ - Các Chuyên Đề Và Đề Toán Chọn Lọc THCS

Tác giả: Vũ Kim Thủy, Nguyễn Xuân Mai, Hoàng Trọng Thảo
Nhà xuất bản: Giáo Dục Việt Nam
Giá bìa:35,000
Giá bán:35,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Nhằm giúp các trường có thêm tài liệu tham khảo để phát hiện và bồi dưỡng nhân tài toán học, nhân kỉ niệm 10 năm ngày thành lập, tạp chí Toán Tuổi thơ ra mắt bạn đọc cuốn sách: "Tuyển Chọn 10 Năm Toán Tuổi Thơ - Các Chuyên Đề Và Đề Toán Chọn Lọc THCS"...

Nhằm giúp các trường có thêm tài liệu tham khảo để phát hiện và bồi dưỡng nhân tài toán học, nhân kỉ niệm 10 năm ngày thành lập, tạp chí Toán Tuổi thơ ra mắt bạn đọc cuốn sách: "Tuyển Chọn 10 Năm Toán Tuổi Thơ - Các Chuyên Đề Và Đề Toán Chọn Lọc THCS".
Sách gồm 2 phần:
Phần I: Các chuyên đề chọn lọc
Chương 1. Học ra sao? - Cung cấp cho học sinh những phương pháp hữu ích để học toán tốt hơn, đồng thời là tư liệu bổ ích giúp cho các thày, cô gióa trong việc hướng dẫn phương pháp học tập và giảng dạy tại trường. Chuyên mục này cũng giúp cho các vị phụ huynh phương pháp hướng dẫn con, em học ở nhà.
Chương 2. Sai ở đâu? Sửa cho đúng - Là tập hợp những bài toán cùng lời giải có sai sót. Những lời giải tưởng là đúng nhưng lại mắc lỗi, những đề toán sai nhưng vẫn có lời giải... qua đó tránh cho thầy, cô giáo và các em học sinh mắc những sai lầm đáng tiếc trong việc ra đề và làm bài trong kiểm tra, thi cử.
Chương 3. Toán học và Hội nhập - Nhìn ra thế giới - Giúp cho thày, cô giáo và các em học sinh tiếp cận những kiến thức toán học cần thiết trong thời buổi hội nhập, đồng thời qua những đề thi học sinh giỏi môn toán ở nhiều vùng miền trên thế giới, giúp chúng ta hiểu về việc học tập và thi cử môn toán của các nước có nền giáo dục tiên tiến.
Phần II. Đề thi giải toán qua thư
Số học
Hình học
Hướng dẫn giải