www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐÀM THOẠI VÀ TỪ VỰNG TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ (kèm 01 MP3)

Tác giả: Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:46,000
Giá bán:46,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Cuốn sách “Đàm Thoại Và Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề - Kèm đĩa MP3” cung cấp khá đấy đủ những mẫu câu tiếng Anh thường dùng trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi chủ dề trong sách đều được bắt đầu bằng phần từ vựng với những từ và cụm từ quan trọng, sau đó là những câu cần chú ý, giúp người học bước đầu làm quen với các mẫu câu trước khi bước vào các bài hội thoại điển hình trong từng chủ đề...

Hầu hết các cuộc đối thoại đều bắt đầu bằng lời chào, có nhiều mẫu câu chào hỏi trong lần gặp đầu tiên. Nhưng bạn sẽ sử dụng mẫu câu nào cho phù hợp nhất? Khi sắp rời bữa tiệc hoặc tạm biệt người nào đó, bạn sẽ chào họ như thế nào để vừa mang tính lịch sự vừa thể hiện sự thân thiện? Khi nói chuyện điện thoại bằng tiếng Anh hoặc nhận cuộc gọi từ nước ngoài, bạn thường rất khó hiểu lời của người đối thoại. Những mẫu câu đơn giản sẽ giúp bạn giải quyết tình huống này. Khi mời hoặc đề nghị ai đó làm gì thì tuỳ tình huống, bạn có thể chấp nhận, từ chối hoặc do dự bằng những cách diễn đạt khác nhau. Khi bạn ngợi khen hay ca tụng ai đó về những ưu điểm tính cách, hình dáng, hiệu quả công việc… bạn có thể dùng mẫu câu nào biểu đạt?
Cuốn sách “Đàm Thoại Và Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề - Kèm đĩa MP3” cung cấp khá đấy đủ những mẫu câu tiếng Anh thường dùng trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi chủ dề trong sách đều được bắt đầu bằng phần từ vựng với những từ và cụm từ quan trọng, sau đó là những câu cần chú ý, giúp người học bước đầu làm quen với các mẫu câu trước khi bước vào các bài hội thoại điển hình trong từng chủ đề. Cách sáp xếp này vừa giúp các bạn tiện theo dõi, vừa tạo cho các bạn cơ hội ôn tập lại vốn từ sau từng bài học.