www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CỌC ĐẤT XI MĂNG - PHƯƠNG PHÁP GIA CỐ NỀN ĐẤT YẾU

Tác giả: Nguyễn Viết Trung, Vũ Minh Tuấn
Nhà xuất bản: Xây dựng
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Quá trình xây dựng công trình ở những vùng có điều kiện địa chất yếu, phức tạp như vùng châu thổ sông Hồng, đồng bằng ven biển miền Trung và sông Cửu Long đòi hỏi các nhà xây dựng phải tìm kiếm và áp dụng các phương pháp xử lý nền đất yếu phù hợp với điều kiện nước ta, thỏa mãn yêu cầu kỹ thuật, thời gian và giá thành xây dựng hợp lý...

Quá trình xây dựng công trình ở những vùng có điều kiện địa chất yếu, phức tạp như vùng châu thổ sông Hồng, đồng bằng ven biển miền Trung và sông Cửu Long đòi hỏi các nhà xây dựng phải tìm kiếm và áp dụng các phương pháp xử lý nền đất yếu phù hợp với điều kiện nước ta, thỏa mãn yêu cầu kỹ thuật, thời gian và giá thành xây dựng hợp lý. Rất nhiều các biện pháp gia cố nền đất yếu đã được áp dụng như: cọc tre, cọc bê tông cốt thép, cọc cát, bấc thấm, bơm hút chân không..
Và để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trên cuốn sách "Cọc Đất Xi Măng - Phương pháp Gia Cố Nền Đất Yếu" đã ra đời. Cuốn sách này đề cập đến tất cả những vấn đề cơ bản nhất trong công tác thiết kế và thi công cọc đất xi măng. Cuốn sách gồm 6 chương sau:
Chương 1: Tổng quan về các giải pháp gia cố đất yếu
Chương 2: Tổng quân về giải pháp gia cố đất yếu bằng cọc xi măng đất
Chương 3: Quy trình thiết kế cọc xi măng đất
Chương 4: Quy trình thi công cọc xi măng đất
Chương 5: Quy trình thí nghiệm, kiểm tra chất lượng và nghiệm thu cọc xi măng đất