www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


DẠY - HỌC TOÁN TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO HƯỚNG ĐỔI MỚI LỚP 8 (Tập 2)

Tác giả: Tôn Thân, Vũ Hữu Bình, Nguyễn Duy Thuận
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:36,000
Giá bán:36,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Để giúp các thầy, cô giáo và các em học sinh dạy và học tốt môn Toán ở cấp Trung học cơ sở theo định hướng trên, chúng tôi giới thiệu bộ sách "Dạy - Học Toán THCS Theo Hướng Đổi Mới". Bộ sách gồm 8 cuốn tương ứng với 8 tập sách giáo khoa từ lớp 6 đến lớp 9. Để tiện sử dụng, các chương của mỗi cuốn được viết tương ứng với các chương của sách giáo khoa.

Để giúp các thầy, cô giáo và các em học sinh dạy và học tốt môn Toán ở cấp Trung học cơ sở theo định hướng trên, chúng tôi giới thiệu bộ sách "Dạy - Học Toán THCS Theo Hướng Đổi Mới". Bộ sách gồm 8 cuốn tương ứng với 8 tập sách giáo khoa từ lớp 6 đến lớp 9. Để tiện sử dụng, các chương của mỗi cuốn được viết tương ứng với các chương của sách giáo khoa. Mỗi chương gồm có ba phần:
A. Phương pháp dạy - học toán theo hướng đổi mới
B. Giới thiệu một số giáo án theo hướng đổi mới
C. Phụ lục
Hi vọng rằng, với cấu trúc và nội dung như trên, bộ sách sẽ là một tài liệu tham khảo thỉết thực và bổ ích cho các thầy, cô giáo trong việc đổi mới phương pháp dạy, cho các em học sinh trong việc đổi mới cách học, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học Toán ở các trường THCS. Hi vọng bộ sách bộ sách sẽ có ích cho các cán bộ chỉ đạo, quản lí giáo dục, các bậc cha mẹ học sinh và tất cả những ai quan tâm đến việc dạy và học Toán trong trường THCS.