www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BIỂU THUẾ - BIỂU THUẾ XUẤT KHẨU, NHẬP KHẨU VÀ THUẾ GTGT HÀNG NHẬP KHẨU MFN/WTO - CEPT/AFTA- ACFTA - AKFTA - AJCEP - VJEPA - AANZFTA - AIFTA - VAT

Tác giả: Bộ tài chính
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:270,000
Giá bán:270,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Cuốn sách là tài liệu tham khảo sử dụng cho cán bộ thuế, cán bộ Hải quan và tổ chức cá nhân có hàng hóa được phép xuất khẩu, nhập khẩu qua cửa khẩu biên giới Việt Nam, được xây dựng theo tiêu chuẩn của danh mục AHTN phiên bản 2007, với hệ thống mã số và tên gọi tuân thủ hoàn toàn theo nguyên tắc phân loại của danh mục hài hòa mô tả và mã hàng hóa của tổ chức Hải quan thế giới.

Cuốn sách được tổng hợp từ những quy định:
- Biểu thế nhập khẩu ưu đãi, thuế suất thế nhập khẩu thông thường (Thông tư 216/2009/TT- BTC)
- Biểu thế xuất nhập khẩu ưu đãi đặc biệt trong phạm vi ASEAN (CEPT/AFTA).
- Biểu thế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Khu vực Mậu dịch Tự do ASEAN - Trung Quốc (ACFTA).
- Biểu thế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện khu vực Mậu dịch tự do ASEAN - Hàn Quốc (AKFTA).
- Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện khu vực Mậu dịch tự do ASEAN - JAPAN (AJCEP).
- Biểu thế ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật bản giai đoạn 2010-2011 (thuế suất áp dụng viết tắt là thuế suất VJEPA).
- Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện HIệp định khu vực mậu dịch tự do ASEAN - Úc - Nui Di - Lân giai đoạn 2010-2012 (thuế suất áp dụng viết tắt là thuế suất AANZFTA).
- Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện khu vực Mậu dịch Tự do ASEAN - Ấn độ (AIFTA).
- Thuế GTGT đối với hàng hóa Nhập khẩu... thành một tài liệu thống nhất
Ngoài phần mô tả hàng hóa, Biểu thuế mới còn ban hành cả chú giải cho từng phần, chú giải cho từng chương, chú giải bổ sung (Supplementary explanatory notes - SEN) đối với một số mặt hàng đặc trưng với những mô tả cụ thể.
Cuốn "Biểu Thuế Xuất Khẩu - Nhập Khẩu Và Thế GTGT Hàng Nhập Khẩu" dược biên soạn một cách khoa học, tiện lợi và chính xác, tuân thủ hoàn toàn theo nguyên tắc phân loại HS của WCO, tiêu chuẩn danh mục AHTN phiên bản 2007/1, là tài liệu tham khảo phù hợp với yêu cầu quản lý và thực hiện các nghiệp vụ của cán bộ thuế, cán bộ hải quan và doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu trong phạm vi cả nước.