www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LOA EDIFIER M3200 2.1

Loa Edifier M3200 2.1 - nhìn đẹp và lạ. Nghe rất khá ở âm trung và âm bass. Một trong những sự lựa chọn tối ưu ở tầm tiền dưới 1 triệu đồng. Edifier M3200 có thiết kế đẹp với subwoofer thùng lớn trong khi hai loa vệ tinh eo thon như tượng thần Vệ nữ...

Edifier M3200 có thiết kế đẹp với subwoofer thùng lớn trong khi hai loa vệ tinh eo thon như tượng thần Vệ nữ.
Toàn bộ loa có lớp vỏ ngoài màu đen, trong khi các điểm thắt eo điệu đà với một đường nhỏ màu đỏ. Ở phía trước, nơi phát âm thanh của loa lớn và vệ tinh đều được bảo vệ chắc chắn với màng lọc dày.
Loa subwoofer lớn với kích thước 237 x 331 x 154 mm, mặt sau nhiều kết nối với cổng cắm loa vệ tinh trái và phải, giắc âm thanh vào và dây ra bộ điều khiển. Ngoài ra, công tắc bật tắt hệ thống và nút vặn tùy chỉnh tiếng bass cũng được bố trí phía sau.
Hai loa vệ tinh thon, gọn nhưng khá cao, kích thước 280 x 76 x 88 mm. Trong đó, đoạn thắt eo nằm cao lên trên, thiết kế này làm cho loa đặt dễ dàng và chắc chắn hai bên màn hình máy tính.
Edifier M3200 cũng được trang bị hệ thống điều khiển. Nút vặn tăng chỉnh âm lượng được làm bằng kim loại, sáng, nặng và khá đầm tay khi sử dụng. Bên dưới là cổng vào mic và giắc cắm tai nghe.