www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LOA LOGITECH Z313

Hệ thống này bao gồm một loa siêu trầm mạnh mẽ mà cung cấp trầm sâu khi bạn muốn cảm thấy nhịp đập và hai loa vệ tinh, mang tinh thể rõ nét hiệu ứng âm thanh. Để tiện cho bạn, nó đi kèm với một cụm điều khiển mà làm cho các điều khiển âm lượng và bật hoặc tắt các hệ thống thực sự dễ dàng. Nó thậm chí có một jack cắm tai nghe để bạn có thể cắm tai nghe của bạn để nghe riêng tư trên headphone. Với một sức mạnh tổng RMS 25 Watts, các hệ thống loa 2,1 Z313 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người quan tâm nhiều đến vẻ đẹp tuyệt vời cũng như âm thanh mà nó mang lại.

Sử dụng hệ thống loa 2.1 Z313 từ Logitech® để điền vào phòng của bạn với âm thanh lớn, cân đối. Hệ thống này bao gồm một loa siêu trầm mạnh mẽ mà cung cấp trầm sâu khi bạn muốn cảm thấy nhịp đập và hai loa vệ tinh, mang tinh thể rõ nét hiệu ứng âm thanh. Để tiện cho bạn, nó đi kèm với một cụm điều khiển mà làm cho các điều khiển âm lượng và bật hoặc tắt các hệ thống thực sự dễ dàng. Nó thậm chí có một jack cắm tai nghe để bạn có thể cắm tai nghe của bạn để nghe riêng tư trên headphone. Với một sức mạnh tổng RMS 25 Watts, các hệ thống loa 2,1 Z313 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người quan tâm nhiều đến vẻ đẹp tuyệt vời cũng như âm thanh mà nó mang lại.
Cụm điều khiển riêng biệt: Giúp bạn tắt/mở nhanh thiết bị, kiểm soát âm kiểm soát âm lượng, tiếng bass khi sử dụng.
Công suất 25 watts: Âm thanh đủ lớn để lắp đầy căn phòng của bạn.
Loa siêu trầm nhỏ gọn: Giúp bạn tiết kiệm không gian trong phòng, cung cấp âm bass mạnh mẽ đủ để bạn cảm nhận được nhịp đập của âm thanh.
Ngõ cắm headphone: Kết nối âm thanh trực tiếp từ loa để nghe trên headphone khi bạn không muốn làm phiền đến người xung quanh.
Dễ lắp đặt: Kết nối các loa vệ tinh với loa siêu trầm, kết nối âm thanh từ máy tính ra loa, mở nguồn là có thể sử dụng được ngay.

Thông số kỹ thuật:
Total RMS power: 25 watts
Peak power: 50 watts
Frequency response: 48 Hz–20 kHz (+/- 3dB)
Dimensions (W x L x H):
- Subwoofer: 8.6 inches by 5.9 inches by 9 inches (22.0 cm by 15.0 cm by 22.8 cm)
Satellites: 3.2 inches by 3.5 inches by 5.75 inches (8.1 cm by 8.9 cm by 14.6 cm)
Yêu cầu hệ thống:
Windows-based computer
Windows® XP, Windows Vista® or Windows® 7
PC sound card or 3.5 mm audio output jack
Mac® computer
Mac OS® X 10.3.9 or later
Gói sản phẩm:
2 satellites
1 subwoofer
Control pod
User documentation