www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LOA LOGITECH Z623

Loa Logitech Z623 là một hệ loa 2.1 được trang bị một bộ khuếch đại lên tới 200 watt, với 35 watt cho mỗi loa vệ tinh và 130 watt cho loa subwoofer. Trình điều khiển nằm trên loa vệ tinh với màng loa 2.5 inch pha nhôm, trong khi loa siêu trầm có một trình điều khiển áp lực với màng loa 7 inch với một cổng bass...

Loa Logitech Z623 là một hệ loa 2.1 được trang bị một bộ khuếch đại lên tới 200 watt, với 35 watt cho mỗi loa vệ tinh và 130 watt cho loa subwoofer. Trình điều khiển nằm trên loa vệ tinh với màng loa 2.5 inch pha nhôm, trong khi loa siêu trầm có một trình điều khiển áp lực với màng loa 7 inch với một cổng bass.
Logitech cung cấp rất nhiều đầu vào tương tự: loa siêu trầm có cả hai đầu vào RCA stereo (có thể cắm vào tivi, đầu CD, VCD, DVD…) và một jack âm thanh stereo 1/8-inch trên vỏ loa bên phải. Điều khiển âm lượng và bass, một giắc cắm tai nghe stereo 1/8-inch nằm ngay trên loa vệ tinh. THX chứng nhận chuẩn âm thanh rạp hát đã là một bước tiến vượt bậc cho hệ thống loa Z623 nơi mà bạn có thể thưởng thức với các bộ phim hoặc trò chơi, nó cung cấp hiệu ứng thoại và âm thanh với gusto.
Thông số kỹ thuật
Công suất loa vệ tinh: 2x35 watt RMS (6 ohms)
Công suất loa sub: 130 watts RMS (8 ohms)
Trình điều khiển vệ tinh: màng loa 2,5-inch với plug pha nhôm
Màng loa sub: 7-inch
Đầu vào: Stereo RCA và 1/8-inch; 1/8-inch trên loa vệ tinh
Kết quả đầu ra: 1/8-inch cho jack tai nghe trên loa vệ tinh
Điều khiển: Nút nguồn, âm lượng và bass trên vệ tinh