www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KẾ TOÁN TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP - Hướng Dẫn Lý Thuyết Và Thực Hành Theo Chế Độ Và Chuẩn Mực Kế Toán Việt Nam 2009

Tác giả: Võ Văn Nhị
Nhà xuất bản: Tài chính
Giá bìa:99,000
Giá bán:99,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Bất kỳ nhà quản lý trong bất kỳ doanh nghiệp nào - từ một tổ chức công nghiệp đến một cửa hàng thực phẩm - đều phải dựa vào những thông tin của kế toán để quản lý, điều hành, kiểm soát và ra các quyết định kinh tế. Chất lượng của thông tin kế toán tài chính có ảnh hưởng lớn và trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả quản lý, không chỉ đối với bản thân doanh nghiệp mà còn đối với nhiều đối tượng khác, trong đó có các cơ quan chức năng của nhà nước...

Bất kỳ nhà quản lý trong bất kỳ doanh nghiệp nào - từ một tổ chức công nghiệp đến một cửa hàng thực phẩm - đều phải dựa vào những thông tin của kế toán để quản lý, điều hành, kiểm soát và ra các quyết định kinh tế. Chất lượng của thông tin kế toán tài chính có ảnh hưởng lớn và trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả quản lý, không chỉ đối với bản thân doanh nghiệp mà còn đối với nhiều đối tượng khác, trong đó có các cơ quan chức năng của nhà nước.
Để giúp các nhân viên kế toán ở các doanh nghiệp cũng như giúp các bạn sinh viên học môn kế toán học và nghiên cứu lĩnh vực này, chúng tôi trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Kế Toán Tài Chính Doanh Nghiệp”.
Cuốn sách bao gồm 17 chương, trình bày khá toàn diện các nội dung kế toán ở các loại hình doanh nghiệp khác nhau; kết hợp chặt chẽ giữa các vấn đề lý luận về tổ chức kế toán với việc hướng dẫn các phương pháp thu nhập, xử lý tổng hợp và cung cấp thông tin hữu ích cho các đối tượng khác nhau.
Ngoài ra, cuốn sách còn bao gồm một số phụ lục trình bày một số văn bản pháp lý liên quan đến các chế độ kế toán, cần thiết cho những người đang học cũng như đang làm kế toán…