www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUỘT LOGITECH TRACKMAN® WHEEL

"Chuột Logitech TrackMan Wheel" có những điểm khác biệt so với chuột thông thường như chuột thông thường di chuyển bằng cổ tay, Chuột TrackMan của logitech chơi hơn, khác người hơn di chuyển bằng ngón tay phải . Với kiểu di chuyển này, bạn có thể dùng chuột ở mọi bề mặt như gương,kính, các loại mặt bàn , hay ngay cả trên không, vì khi di chuyển nó không phụ thuộc vào bề mặt tiếp xúc bên dưới.

"Chuột Logitech TrackMan Wheel" có những điểm khác biệt so với chuột thông thường:
 + Chuột thông thường di chuyển bằng cổ tay, Chuột TrackMan của Logitech chơi hơn, khác người hơn di chuyển bằng ngón tay phải. Với kiểu di chuyển này, bạn có thể dùng chuột ở mọi bề mặt như gương,kính, các loại mặt bàn, hay ngay cả trên không, vì khi di chuyển nó không phụ thuộc vào bề mặt tiếp xúc bên dưới.
+ Khi bàn làm việc của bạn có diện tích nhỏ thì TrackMan sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời trong trường hợp này. Đối với chuột thông thường thì nó cần 1 khoảng không gian đủ rộng để có thể di chuyển được, nhưng với TrackMan nó chỉ cần đứng nguyên 1 chỗ và chỉ sử dụng duy nhất ngón tay phải để di chuyển.
+ Với đồ chơi độc đáo và lạ lẫm này, người tình hoặc đồng nghiệp của bạn chắc sẽ không khỏi sững sờ, ngỡ ngàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Hãng sản xuất: Logitech
- Loại: Chuột Trackballs
- Kiểu giao tiếp: USB, Dùng dây
- Dành cho: Người thuận tay phải
- Độ phân giải quang học: 1600 dpi
- Số nút: 8 nút
- Nút cuộn: Ngang & Dọc 
-  Gói sản phẩm: Chuột, Cổng chuyển USB to PS/2, Sách hướng dẫn