www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUỘT KHÔNG DÂY LOGITECH CORDLESS TRACKMAN OPTICAL

"Chuột Logitech Cordless Trackball Marble Optical" có những điểm khác biệt so với những chú chuột mà bạn từng biết đến và quen sử dụng như chuột sử dụng cho cả người thuận tay trái lẫn tay phải. Bạn làm việc suốt ngày đêm? Bạn muốn tay chân thoải mái hơn, hãy đến với "Chuột Logitech Cordless Trackball Marble Optical". Chú chuột này sẽ nâng sự thoải mái lên 1 tầm cao mới.

"Chuột Logitech Cordless Trackball Marble Optical" có những điểm khác biệt so với những chú chuột mà bạn từng biết đến và quen sử dụng:
+ Chuột sử dụng cho cả người thuận tay trái lẫn tay phải. Bạn làm việc suốt ngày đêm? Bạn muốn tay chân thoải mái hơn, hãy đến với "Chuột Logitech Cordless Trackball Marble Optical". Chú chuột này sẽ nâng sự thoải mái lên 1 tầm cao mới
+ Chuột thông thường di chuyển bằng cổ tay,"Chuột Logitech Cordless Trackball Marble Optical" của Logitech chơi hơn, khác người hơn di chuyển bằng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa. Với kiểu di chuyển này, bạn có thể dùng chuột ở mọi bề mặt như gương,kính, các loại mặt bàn, hay ngay cả trên không, vì khi di chuyển nó không phụ thuộc vào bề mặt tiếp xúc bên dưới.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
*System Requirements
PC
-Windows® 95, Windows® 98, Windows NT®, Windows® 2000, Windows® Me, Windows® XP, Windows Vista™
- USB or PS/2 port (Windows® 98 or later for USB)
- CD-ROM drive
Mac
- Mac OS® 8.6 or later
- USB port
- CD-ROM drive
Note: Internet access required for full WebWheel™ software functionality
*Package Contents
- Logitech® Cordless TrackMan® Optical
- USB receiver
- USB-to-PS/2 adapter
- 2 AA batteries
- MouseWare software
- User's guide o­n CD-ROM
- Full product support
- 1-year warranty