www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀN PHÍM LOGITECH® G19 - GAMING KEYBOARD (Bàn phím chuyên dụng dành cho Game thủ)

"Logitech® G19 Gaming Keyboard" là bàn phím chuyên dụng dành cho Game thủ. Một trong những bàn phím thông minh và phức tạp nhất thế giới, để sử dụng hết chức năng của bàn phím, người dùng sẽ cần một số thời gian để học các chức năng, tuy nhiên khi đã làm chủ được toàn bộ những sự phức tạp và thông minh của bàn phím, bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt. Tốc độ xử lý công việc hay chơi Game sẽ tăng lên hàng chục lần so với 1 chiếc bàn phím thông thường.

Hãng Logitech vừa bổ sung vào gia đình phụ kiện chơi game cao cấp của mình G-series thành viên mới nhất: bàn phím chơi game Logitech G19 với những ưu điểm vượt trội so với các mẫu bàn phím chơi game khác trên thị trường. Luôn đi đầu trong công nghệ chơi game cao cấp, lần đầu tiên, Logitech trang bị cho G19 màn hình LCD màu có thể xoay được GamePanel với độ phân giải 320x240. Với màn hình này, game thủ có thể dễ dàng quan sát những thông tin quan trọng của hơn 60 tựa game được hỗ trợ, trong đó có thể kể đến Half-Life Counter-Strike, WarCraft hay World of WarCraft. Bên cạnh đó, màn hình này còn đóng vai trò cung cấp các thông số của hệ thống như đồng hồ, xung nhịp, hoạt động của CPU, RAM, dung lượng ổ cứng… và thậm chí, nó còn được dùng xem ảnh và phim. Logitech G19 được trang bị 12 phím chơi game chuyên dụng G-key có thể lập trình được với 3 lệnh macro cho mỗi phím, giúp gamer thực hiện 36 lệnh trong mỗi tựa game một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hệ thống đèn chiếu sáng phím phím có thể tùy biến được, người dùng không còn phải ngại với việc chơi game trong bóng tối.Một tính năng quen thuộc khác trong các mẫu bàn phím chơi game khác của Logitech cũng xuất hiện trên G19 là khi ở chế độ chơi game (Game Mode), phím Windows sẽ tự động được khóa để tránh những sai sót trong thao tác của người dùng. Kèm 2 cổng USB 2.0 ngay trên G19, người chơi có thể kết nối thêm các thiết bị chơi game chuyên dụng khác như chuột G9 hay tai nghe G35.
Giới thiệu tổng quan
- Màn hình GamePanelTM LCD
Tích hợp màn hình LCD màu có thể xoay 180o, độ phân giải 320x240 hiển thị những thông tin của hơn 60 tựa Game được hỗ trợ. Đồng thời còn cung cấp các thông số hệ thống như đồng hồ, xung nhịp CPU, Ram hay dùng để xem phim, ảnh.
- Đèn chiếu sáng bàn phím
Hệ thống đèn chiếu sáng phím có thể tuỳ biến, người dùng không còn trở ngại với việc thao tác bàn phím trong bóng tối.
- 12 Phím chức năng Game G-key
Trang bị với 12 phím chơi Game chuyên dụng có thể lập trình được với 3 lệnh macro cho mỗi phím giúp gamer thực hiện cùng một lúc 36 lệnh trong Game nhanh chóng.
- 2 cổng USB 2.0
Bàn phím tích hợp 2 cổng USB 2.0, qua đó người dùng có thể kết nối các thiết bị phụ trợ khác.
- Đa phím đầu vào
Bạn có thể sử dụng tối đa năm phím cùng một lúc để thực hiện nhiều hành động phức tạp.
- Chế độ Game Mode
Ở chế độ Game mode phím Windows sẽ được khoá để tránh những sai sót trong thao tác của người dùng.
- Sắp xếp dây dẫn thông minh
Được thiết kế bên dưới mặt G19 là các rãnh kẹp dây dẫn thông minh, giúp bố trí dây dẫn của chuột, tai nghe… 1 cách gọn gàng và thuận tiên cho thao tác nhất.
- Phím truy cập nhanh Media
Các phím nóng (One-touch) giúp thao tác nhanh các ứng dụng nghe nhạc như: qua bài, phát lại, tạm dừng, âm lượng...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Hãng sản xuất: Logitech Inc
- Kết nối: USB
- Sử dụng cho: Desktop PC
- Tính năng: Multimedia, Gaming
- Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
- Màu sắc: Đen
- Gói sản phẩm: Tấm đỡ cổ tay, Sách hướng dẫn, CD Driver, Phần mềm, Power adapter.