www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀN PHÍM KHÔNG DÂY LOGITECH K340

Bàn phím không dây Logitech K340 bàn phím không dây sử dụng công nghệ sóng wireless 2.4Ghz. Bàn phím không dây sử dụng công nghệ sóng wireless 2.4Ghz. Cục nhận tín hiệu receiver siêu nhỏ, ứng dụng công nghệ Unifying. Sử dụng Pin tiểu AA cho thời gian sử dụng theo hãng giới thiệu là khá lâu. Thiết kế mỏng nhỏ, như kiểu bàn phím laptop. Màu đen bóng sang trọng. Có 1 số phím có thể lập trình được. Bàn phím thiết kế thấp, sẽ giúp phát ra tiếng động rất nhỏ khi gõ...

Tiết kiệm không gian: Thiết kế được chỉnh sửa sao cho nhỏ gọn nhất nhưng vẫn giữ được sự thoải mái cho người dùng. Các phím chức năng và phím số được rút gọn khoảng cách để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
Thời gian dùng pin lên đến 3 năm: Với thời gian sử dụng pin lâu nên bạn sẽ không phải giải quyết chuyện phiền nhiễu của việc thay đổi những nguồn pin.
Thiết bị thu nhận sóng siêu nhỏ: Với USB thu nhận sóng siêu nhỏ này bạn có thể gắn vào laptop mà không cần phải tháo ra, ngoài ra bạn có thể kết nối thêm một bàn phím hoặc một con chuột tương thích khác.
Công nghệ không dây tiên tiến 2.4 GHz: Cho khoảng cách thu sóng xa hơn (tối đa 9-10m)mà không bị chập chờn, ngắt quãng hoặc ngắt kết nối giữa chừng.
Gõ phím êm và nhẹ: Được chỉnh sửa để bạn có thể thay đổi bàn tay và cổ tay của bạn hướng tới một vị trí trung lập hơn giúp bạn đánh thoải mái với các phím mà cảm thấy tuyệt vời và ít tạo ra một âm thanh gây ồn.
Các phím lập trình chức năng: Bạn thiết lập các phím chức sao cho phù hợp để mở nhanh các ứng dụng, duyệt web, hoặc chức năng media (với phần mềm kèm theo).
Đặc tả sản phẩm:
- Cấu hình yêu cầu
Windows® XP, Windows Vista®, or Windows® 7
USB Port
Internet connection
- Gói sản phẩm
Keyboard
Logitech® Unifying receiver
2 AA batteries (pre-installed)
Receiver extender cable
User documentation