www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TAI NGHE LOGITECH HEADSET H330

Kết nối với máy tính qua cổng cắm USB, không cần cardsound trên máy tính, nhằm đảm bảo tối ưu chất lượng âm thanh mà không phụ thuộc vào cardsound. Micro được thiết kế giảm thiểu tiếng ồn và tiếng vọng tối đa. Có thể điều chỉnh độ rộng của tai nghe để phù hợp với nhiều kích cỡ khác nhau. Có thể gập micro khi không cần dùng đến

Kết nối với máy tính qua cổng cắm USB, không cần cardsound trên máy tính, nhằm đảm bảo tối ưu chất lượng âm thanh mà không phụ thuộc vào cardsound. Micro được thiết kế giảm thiểu tiếng ồn và tiếng vọng tối đa. Có thể điều chỉnh độ rộng của tai nghe để phù hợp với nhiều kích cỡ khác nhau. Có thể gập micro khi không cần dùng đến.
Giới thiệu tổng quan
USB kết nối cho Mac® hoặc PC: Kết nối nhanh qua cổng USB và thưởng thức ngay "nguyên chất" âm thanh.
Âm thanh Stereo: Âm thanh Strereo không chỉ để nghe nhạc mà bạn còn được thể hiện đầy đủ trong khi chơi game, xem phim, và chat voice.
Microphone lọc tạp âm: Chức năng lộc tiếng ồn xung quanh để cho ra âm thanh trong và rõ nhất trong khi sử dụng.
Xoay Microphone: Microphone có thể xoay lên - xoay xuống sao cho thuận tiên nhất trong khi chat voice hoặc xoay thẳng lên khi xem phim, chơi game để gọn hơn.
Chiều dài của quai đeo: Quai đeo có thể kéo thêm ra hoặc thu lại sao cho vừa vặn với đầu trong khi sử dụng.
Lý tưởng cho các cuộc gọi Internet: Bạn chỉ việc gắn vào và sử dụng lập tức với các phần mềm chat thông dụng trên Internet Skype®, Yahoo! ®, Windows Live™, and AIM®.
Đặc tả sản phẩm:
- Cấu hình yêu cầu
USB port (1.1 or 2.0 compatible)
Windows® 2000, Windows® XP, Windows Vista®
Mac OS® X 10.2.8 or later
- Gói sản phẩm
Logitech® USB Headset H330
Quick-start guide