www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHÂN TƯỚNG HỌC TOÀN THƯ

Tác giả: Thiệu Vĩ Hoa
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:210,000
Giá bán:210,000
Năm xuất bản: 2010

"Nhân Tướng Học Toàn Thư” do tác giả Thiệu Vĩ Hoa biên soạn là một cuốn sách chứa đựng nhiều điều thú vị, dẫn dắt chúng ta ngược thời gian đi về với quan niệm xưa trong khoa học Nhân tướng, trong đó còn tồn tại một số những quan niệm chưa được thực chứng mà chỉ dừng lại ở kinh nghiệm dân gian.

Như mọi người đều biết, văn hoá cổ phương Đông là một kho tàng văn hoá đồ sộ, những tác động của di sản văn hoá này trong một chừng mực nào đó đã có những ảnh hưởng tích cực không thể chối bỏ đối với con người hiện đại. Vũ trụ sản sinh và biến hoá không ngừng, con người với tư cách là một chủ thể văn hoá, chủ thể sinh tồn cũng không thể nằm ngoài sự sản sinh và biến hoá, phát triển của vũ trụ. Văn hoá cổ phương Đông với vô vàn những điều huyền bí đã đặt nền móng cho thế hệ tiếp theo nghiên cứu về Nhân học và khoa học Nhân tướng. Khoa học nhận dạng hay Nhân tướng học là môn khoa học cổ nhưng có giá trị không thể phủ nhận. Người ta dễ dàng nhận ra sự có mặt của nó trong các nghiên cứu văn học, bản sắc dân tộc và được áp dụng rộng rãi trong khoa học hình sự, y học, quân sự,…v.v.
Nhân tướng học vốn được lưu truyền trong dân gian từ rất lâu đời, được nhiều người quan tâm tìm hiểu, chiêm nghiệm và luôn được phát triển không ngừng theo hướng Chân - Thiện - Mỹ. Người ta nghiên cứu Nhân tướng học trước hết là để hoàn thiện bản thân mình, hạn chế những phần thiếu hụt do tự nhiên để lại, sau nữa là để hiểu đời, hiểu người, góp phần cải tạo cuộc sống, hướng tới tương lai. Cổ nhân thường nói: Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, chính là cũng xuất phát từ cách nhìn triết học này của Nhân tướng học. "Nhân Tướng Học Toàn Thư” do tác giả Thiệu Vĩ Hoa biên soạn là một cuốn sách chứa đựng nhiều điều thú vị, dẫn dắt chúng ta ngược thời gian đi về với quan niệm xưa trong khoa học Nhân tướng, trong đó còn tồn tại một số những quan niệm chưa được thực chứng mà chỉ dừng lại ở kinh nghiệm dân gian.

MỤC LỤC:
Chương 1: Tìm hiểu chung về nhân tướng họcư
Chương 2: Nhân diện học - thuật diện tướng
Chương 3: Xem tướng tay - Cách thức đoán biết vận mệnh