www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TAI NGHE RAZER CARCHARIAS

Không chỉ là tai nghe được thiết kế dành riêng cho nhu cầu chơi game, Razer Carcharias còn trình diễn âm nhạc rất mượt mà. Ấn tượng ban đầu mà Razer Carcharias mang lại là hộp đựng rất đẹp với hình vuông, nổi bật với hai màu sắc chủ đạo xanh và đen, trong khi hàng chữ Carcharias có màu bạc. Phía bên trong, tai nghe của Razer được đặt gọn gàng trên một đế giấy vững chắc. Lật phía sau đế sẽ thấy một phong bao bằng giấy, có kích cỡ như vỏ hộp đĩa CD. Bên trong là chứng nhận tiêu chuẩn của Razer, hướng dẫn sử dụng tai nghe, catalog sản phẩm của hãng và hai miếng decal có logo đặc trưng của Razer...

Không chỉ là tai nghe được thiết kế dành riêng cho nhu cầu chơi game, Razer Carcharias còn trình diễn âm nhạc rất mượt mà.
Ấn tượng ban đầu mà Razer Carcharias mang lại là hộp đựng rất đẹp với hình vuông, nổi bật với hai màu sắc chủ đạo xanh và đen, trong khi hàng chữ Carcharias có màu bạc. Phía bên trong, tai nghe của Razer được đặt gọn gàng trên một đế giấy vững chắc. Lật phía sau đế sẽ thấy một phong bao bằng giấy, có kích cỡ như vỏ hộp đĩa CD. Bên trong là chứng nhận tiêu chuẩn của Razer, hướng dẫn sử dụng tai nghe, catalog sản phẩm của hãng và hai miếng decal có logo đặc trưng của Razer.
Carcharias tạo ấn tượng với thiết kế tương đối hầm hố, kích thước lớn và được phủ hoàn toàn một màu đen. Từ thanh chịu lực trên đỉnh đầu, vành chụp tai, microphone, điều khiển tích hợp cho đến cả giắc kết nối đều có một màu đen. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ sẽ thấy Razer khá chăm chút cho sản phẩm của mình bằng việc sử dụng màu đen khác nhau đối với từng bộ phận của tai nghe. Thanh chịu lực có màu đen nhám in dòng chữ Razer, trong khi vành chụp tai lại có màu đen bóng pha lẫn một chút bụi sáng, còn nút nhỏ với logo Razer in chìm thì lại có màu đen bóng hoàn toàn.
Được thiết kế theo dạng tai nghe ôm trọn đầu với kích thước lớn nhưng Carcharias lại có khá nhẹ. Thêm nữa, thanh chịu lực trên đỉnh đầu còn được lót thêm một lớp đệm mềm, tạo cảm giác thoải mái khi dùng lâu. Hai bên chụp tai có thể trượt lên hoặc xuống, điều chỉnh độ rộng cho phù hợp với kích cỡ của từng người, trong khi lớp đệm lót ở trên đỉnh cũng giúp cho nó đỡ bị trơn, trượt.
Razer tích hợp thêm một microphone dạng thanh, gắn bên phía tai trái cho sản phẩm của mình. Thanh mic này có thể xoay được 270 độ, khi không sử dụng, bạn có thể gập gọn gàng áp sát vào tai nghe.
Điểm hấp dẫn nữa Carcharias là dây nối của tai nghe rất dài (khoảng 3m) và được bọc một lớp vải. Bởi vậy sẽ không cần phải lo lắng về việc dây cáp sẽ bị rối, dẫn đến đứt, như ở một số tai nghe khác. Ngoài ra, dây cũng được tích hợp một bộ điều khiển nhỏ và đi kèm với một kẹp áo khá tiện lợi. Tuy nhiên, bộ điều khiển nhỏ gọn này lại chỉ có đúng hai chức năng là điều chỉnh âm lượng và tắt bật microphone.
Tai nghe sử dụng hai giắc 3,5 mm (bao gồm giắc loa và mic) được mạ vàng để việc truyền dẫn tín hiệu được tối ưu. Do đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe với nhiều thiết bị phát âm thanh khác nhau, từ máy tính, điện thoại cho đến cả máy nghe nhạc.