www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TAI NGHE RAZER BARRACUDA HP-1 - Gaming Headphones

Tai nghe Razer Barracuda HP-1 Gaming Headphones Headphone 5.1 đầu tiên tại Việt Nam, cho tiếng surround như Loa 5.1. Với chất lượng âm thanh cao cấp, chất liệu và thiết kế chất lượng cao nhất hiện nay, Barracuda HP-1 là Headphone hàng đầu cho gamer hiện nay.

Chất Game tỏa ra ngay từ vỏ hộp của thiết bị. Razer Barracuda HP-1 là headphone dành cho game thủ chuyên nghiệp. Điểm độc đáo của Barracuda HP-1 là dây tín hiệu đựợc làm bằng đồng nguyên chất, xử lý với công nghệ oxygen-free. Đây là loại dây tín hiệu đựợc sử dụng trong các dàn loa cao cấp trên thế giới. Chất lượng âm thanh được truyên tải đến người nghe trung thực nhất.
Barracuda HP-1 có tổng cộng 8 loa nhỏ trong 2 tai nghe. Mỗi tai nghe có 3 loa trung-cao, 1 loa trầm. Các loa được bố trí trong loa theo vị trí trước-giữa-sau giống hệ thống loa 7.1. Bạn sẽ chìm đắm trong thế giới âm thanh đa kênh thưc sự với Barracuda HP-1. Barracuda HP-1 đi kèm 1 microphone hỗ trợ liên lac trong game. Microphone hỗ trợ lọc nhiễu âm, nhờ vậy microphone có thể thu rõ tiếng bạn nói ngay cả trong phòng game đông người.
Với chất lượng âm thanh cao cấp, chất liệu và thiết kế chất lượng cao nhất hiện nay, Barracuda HP-1 là Headphone hàng đầu cho gamer hiện nay.