www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TAI NGHE RAZER MORAY

Tai nghe nhạc headphone Razer Moray nhỏ gọn, âm thanh tốt và giá cả phải chăng là những “sao sáng” khi nhắc tới Razer Moray. Razer là tên tuổi quen thuộc chuyên sản xuất các thiết bị game. Sản phẩm mới nhất của hãng là bộ tai nghe Razer Moray...

Tai nghe nhạc headphone Razer Moray nhỏ gọn, âm thanh tốt và giá cả phải chăng là những “sao sáng” khi nhắc tới Razer Moray. Razer là tên tuổi quen thuộc chuyên sản xuất các thiết bị game. Sản phẩm mới nhất của hãng là bộ tai nghe Razer Moray.
Về thiết kế, Razer Moray là loại tai nghe nhỏ, có miếng nút tai bằng cao su mềm. Thiết kế này rất phù hợp với các máy nghe nhạc và những thiết bị di động như iPhone, PSP, laptop.
Đồng thời, tai nghe loại này còn tránh được tình trạng nhức mỏi đầu thường gặp. Hơn nữa, bạn cũng không phải lo lắng việc tai nghe có phù hợp với vòng đầu không.
Tuy nhỏ gọn, nhưng Razer Moray lại là một thiết bị nghe nhạc mạnh mẽ. Moray được tích hợp cả hệ thống bass sống động và tính năng lọc tiếng ồn.
Khi thử nghiệm ở mức âm lượng vừa phải, Razer Moray tái hiện âm thanh trong trẻo, dễ chịu. Tuy nhiên, ở mức âm lượng cao, chiếc tai nghe nhỏ nhắn này không “đọ” được với những chủng loại đắt tiền khác.
Không chỉ đầu tư cho âm thanh, Razer còn biết chiều lòng khách hàng bằng những phụ kiện đi kèm. Túi đựng tai nghe rất đẹp, nổi bật logo của Razer. Ngoài ra, nhà sản xuất còn dành tặng adapter để bạn sử dụng trong những chuyến đi xa.