www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LET'S TALK 3 (KÈM CD) - Student's Book

Tác giả: Leo Jone - dịch: Hồng Đức
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:70,000
Giá bán:70,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

"Let' s Talk" là cuốn sách về kĩ năng giao tiếp, nghe và hiểu ý của người khác, đồng thời chia sẻ những ý kiến của bạn với người khác. Hãy dũng cảm lên! Lỗi là một yếu tố quan trọng trong việc học tiếng Anh. Bạn phải làm tuần tự. Đó là cả một quá trình, thậm chí nếu đôi khi bạn mắc lỗi bạn học cùng lớp và cô giáo của bạn sẽ sửa lỗi nhằm giúp bạn giao tiếp một cách có hiệu quả.

"Let' s Talk" là cuốn sách về kĩ năng giao tiếp, nghe và hiểu ý của người khác, đồng thời chia sẻ những ý kiến của bạn với người khác.
Hãy dũng cảm lên! Lỗi là một yếu tố quan trọng trong việc học tiếng Anh. Bạn phải làm tuần tự. Đó là cả một quá trình, thậm chí nếu đôi khi bạn mắc lỗi bạn học cùng lớp và cô giáo của bạn sẽ sửa lỗi nhằm giúp bạn giao tiếp một cách có hiệu quả.
Có 16 bài trong mỗi cuốn sách, mỗi bài gồm hai chủ đề. Các bài học gồm các hoạt động sau:
- Học theo nhóm và theo cặp: Trong hoạt động này bạn có thể diễn tả ý tưởng của mình và nghe được các ý tưởng của các bạn khác trong lớp. Có nhiều cặp và nhóm làm bài tập trong cuốn sách này vì vậy bạn sẽ có nhiều bài thực hành nói.
- Bài tập nghe: Trong cuộc sống thực tế đó là điều cần thiết để nghe cẩn thận để hiểu thông tin. Có các hình minh họa để điền vào, ghi lại các câu hỏi cho các câu trả lời, và ghép các bài tập nơi bạn chọn cho các bức tranh phù hợp cho mỗi lần nghe. Bạn có thể thảo luận cách trả lời cho mỗi lần nghe theo từng cặp hoặc theo từng nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp ở trong hầu hết các bài đều có một bài luyện kỹ năng giao tiếp cho ban thực hành với các bạn của bạn hay nhóm của bạn.
- Đĩa tự học đĩa CD ở sau cuốn sách bao gồm nhiều các bài nghe được dùng trong lớp học.
- Ngữ pháp ở trang 114 đến 121 có nhiều trang ngữ pháp tham khảo. Điều này sẽ giúp các bạn trả lời các câu hỏi thắc mắc về ngữ pháp.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn thích dùng tiếng Anh  hơn, tăng vốn từ vựng, và tăng độ chính xác về mặt ngữ pháp.