www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NẾP GẤP THỜI GIAN

Tác giả: Madeleine L’Engle - Dịch giả: Nguyễn Lan Hương
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:43,000
Giá bán:43,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2007

Nếp gấp thời gian, kiệt tác có tính đột phá của Madeleine L’Engle cho văn học thiếu nhi thế kỷ XX... Giải thưởng “Newbery Medal” năm 1963, và rồi sau đó là các giải Sequoyah Book Award và Lewis Carroll Shelf Award, trên thực tế, cũng không thể nói hết tầm ảnh hưởng cũng như sự yêu mến và niềm say mê chân thành mà nhiều thế hệ độc giả trẻ thế giới đã dành cho tượng đài văn học này.

Đó là một đêm giông bão mịt mùng. Meg Murry cùng em trai nhỏ Charles Wallace và mẹ đang ở trong bếp thì một vị khách rầy rà nhất trần đời xuất hiện.Bố của Meg trong khi đang thử nghiệm du hành xuyên thời gian ở chiều thứ năm, đột nhiên biến mất vô cùng bí ẩn. Giờ đây đã đến lúc cho Meg, Calvin bạn cô, cùng Charles Wallace lên đường giải cứu ông, đối mặt với Quyền lực Bóng tối, trong cuộc hành trình xuyên qua không gian bao la đã được trí tưởng tượng kỳ diệu của nhà văn ban cho những chiều kích mới.
Đó chính là Nếp gấp thời gian, kiệt tác có tính đột phá của Madeleine L’Engle cho văn học thiếu nhi thế kỷ XX với toàn bộ sự phức tạp trong quan niệm và tình cảm trong sắc thái mà nhà văn dày công xây đắp. Giải thưởng “Newbery Medal” năm 1963, và rồi sau đó là các giải Sequoyah Book Award và Lewis Carroll Shelf Award, trên thực tế, cũng không thể nói hết tầm ảnh hưởng cũng như sự yêu mến và niềm say mê chân thành mà nhiều thế hệ độc giả trẻ thế giới đã dành cho tượng đài văn học này.
Tác giả nói rằng: “Tôi viết truyện bởi đó là cách tôi tìm đến với sự thực. Tôi tìm kiếm sự thực khi viết “Nếp gấp thời gian”. Chúng ta sống trong một thế giới nơi mà con người ta khó lòng hiểu nổi rằng một câu chuyện có thể hoàn toàn chân thực mà vẫn không cần giống thực.”
Có thể nói “Cuốn sách mang diện mạo nói chung của tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, nhưng không hẳn thế... Có sự bí ẩn, chủ nghĩa thần bí, một cảm giác choáng ngợp sâu sắc không sao định nghĩa nổi. Quả thực độc đáo, khác biệt và vô cùng lý thú.
(Saturday Reviews)
Nếp gấp thời gian chắc chắn sẽ là món quà thú vị dành tặng các em thiếu nhi.