www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG NGƯỜI ĐÀN BÀ TẮM

Tác giả: Thiết Ngưng - Dịch giả: Sơn Lê
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:54,000
Giá bán:54,000
Năm xuất bản: Quý I / 2006

Đi vào thế giới tác phẩm của Thiết Ngưng như đi vào một vườn hoa tâm linh rộng mở vô bờ, ở đó có hoa thơm và rộn tiềng chim, với những nhân vật có xương có thịt và cả tầng tầng chúng sinh không được con người chú ý .Thiết Ngưng yêu thương con người bằng cả trái tim yêu thương của mình, phanh phui đến tận cùng thế giới tâm linh và trạng thái sinh tồn của nhân vật. Trong nhiều năm qua như một thầy phù thủy có sức cảm thụ nhạy bén và trí tưởng tượng phong phú , khả năng khám phá sâu sắc ...

Đi vào thế giới tác phẩm của Thiết Ngưng như đi vào một vườn hoa tâm linh rộng mở vô bờ, ở đó có hoa thơm và rộn tiềng chim, với những nhân vật có xương có thịt và cả tầng tầng chúng sinh không được con người chú ý .Thiết Ngưng yêu thương con người bằng cả trái tim yêu thương của mình, phanh phui đến tận cùng thế giới tâm linh và trạng thái sinh tồn của nhân vật. Trong nhiều năm qua như một thầy phù thủy có sức cảm thụ nhạy bén và trí tưởng tượng phong phú , khả năng khám phá sâu sắc ... Hiện thấy trên văn đàn một nhà văn cuốn hút người đọc lâu bền đến thế
Những người đàn bà tắm là tên một nhóm tranh của P.Cé zanne, hoạ sĩ người Pháp thuộc trường phái ấn tượng, mà Thiết Ngưng lấy làm tên sách. Trên tranh, những tấm thân con gái màu nâu nhạt hoà quyện cùng cỏ cây và đất đai, những cô gái mạnh khoẻ, thản nhiên, an nhàn, chất phác, không điệu bộ mà cũng không có gì trái lẽ thường. Những người con gái này là giới hạnh mà nhân loại hướng tới.
Có thể nói: “Đi và thế giới tác phẩm của Thiết Ngưng như đi vào một vườn hoa tâm linh rộng mở vô bờ, ở đó có hoa thơm và rộn tiếng chim, với những nhân vật có xương có thịt và cả tầng tầng chúng sinh không được con người chú ý. Thiết Ngưng yêu thương con người bằng cả trái tim yêu thương của mình, phanh phui đến tận cùng thế giới tâm linh và trạng thái sinh tồn của nhân vật… Trong nhiều năm qua bà như một thầy phù thuỷ có sức cảm thụ nhạy bén và trí tưởng tượng phong phú, khả năng khám phá sâu sắc… Hiếm thấy trên văn đàn một nhà văn cuốn hút người đọc lâu bền đến thế.”
(Trích “Nhân dân Nhật báo – Trung Quốc”)
Bạn hãy đọc “Những người đàn bà tắm” - một thế giới mới lạ đầy ẩn ức vừa kín đáo, vừa rõ rệt đang chờ đợi bạn.
Đến nay, “Những người đàn bà tắm” đã được đề cử giải thưởng Mao Thuẫn - Giải thưởng văn học lớn nhất của Hội Nhà văn Trung Quốc.