www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỨ TRỤ LỊCH (Nguyên Lý Chọn Ngày Giờ Theo Tứ Trụ) Kèm Hướng Dẫn Cách Lập Tứ Trụ Cho Bản Thân

Tác giả: Cao Tài Linh
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

"Tứ Trụ Lịch- Nguyên lý chọn ngày giờ theo Tứ trụ" vừa là cơ sở cơ bản để lập tứ trụ cho người mới bắt đầu, vừa là sổ tay tra cứu cho những người tính toán Tứ trụ chuyên nghiệp, đỡ phải nhẩm tính dễ gây nhầm lẫn

Lịch từ xưa đến nay luôn giúp con người hiểu thêm về bản thân mình và xã hội mình đang sống, từ đó có những nhận thức rõ hơn về xã hội, tự nhiên và cuộc sống đời người. Cũng cùng mục đích đó, "Tứ Trụ Lịch"  là loại lịch về chọn ngày, dựa theo thông tin chi tiết về giờ- ngày- tháng-năm giúp bạn đọc nhanh chóng tra được tứ trụ cụ thể, hỗ trợ lập tứ trụ dễ dàng.
Ví dụ ngày giao thưa năm Tân Mão, tức 0 giờ ngày 3/2/2011, tra bảng lịch biết năm Tân Mão, tháng Canh Dần, ngày Kỷ Sửu, giờ Tý tra cột đầu tiên sẽ được giờ Giáp Tý. Nhưng theo tiết khí, vẫn chưa đến Lập Xuân, mà đang ở trung khí Đại Hàn, nên sẽ là tháng Kỷ Sửu.
Do đó Tứ trụ là: Giờ Giáp Tí- ngày Kỷ Sửu- tháng Kỷ Sửu- năm Tân Mão.
"Tứ Trụ Lịch- Nguyên lý chọn ngày giờ theo Tứ trụ" vừa là cơ sở cơ bản để lập tứ trụ cho người mới bắt đầu, vừa là sổ tay tra cứu cho những người tính toán Tứ trụ chuyên nghiệp, đỡ phải nhẩm tính dễ gây nhầm lẫn.
Ngoài ra, để thêm công cụ tra cứu, ứng với mỗi giờ trong ngày chúng tôi còn an sẵn phi tinh (dùng trong phong thủy huyền không) và cả quẻ tương ứng (dùng trong dự đoán Kinh dịch đơn giản).
Hy vọng "Tứ Trụ Lịch- Nguyên lý chọn ngày giờ theo Tứ trụ" sẽ giúp ích được cho các bạn trong dự đoán nhân sinh đời người!